วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight"บิ๊กป้อม’"นำทัพพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง หลุดปากบอก"ไม่รู้จะยุบสภาวันไหน"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม’”นำทัพพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง หลุดปากบอก”ไม่รู้จะยุบสภาวันไหน”

บิ๊กป้อม” ลงพื้นที่หนองบัวลำภู ประกาศลั่น “พลังประชารัฐ” พร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง ขอรอก่อนอีก 6 เดือนครบวาระ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้( 17 ก.ย)พรรคพลังประชารัฐ จัดงาน “พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน”ที่หนองบัวลำภู มีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. อีสานเหนือ และแกนนำพรรคพลังประชารัฐเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง นำโดย พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาราชการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. ในพื่นที่อีสานเหนือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่สังเกตว่าการลงพื้นที่ครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร มีท่าทีเป็นกันเอง และปรับการแต่งกายให้ดูทะมัดทะแมง โดยสวมแจ๊กเก็ตพรรคทับเสื้อยืดของพรรค และใส่กางเกงยีนส์ออกงาน ซึ่งต่างจากที่ผ่านมา

พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ตอนหนึ่งระบุว่า ขอประชาชนช่วยกันสนับสนุนพรรคพลังประชารัฐ เป็นพลังสำคัญเพื่อชาติให้มีความเข้มแข็งและเจริญสถาพรต่อไป

เมื่อถามว่าพร้อมหรือไม่สำหรับการเลือกตั้งที่อาจจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ พล.อ.ประวิตร ได้ตอบย้ำว่า “พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว พร้อมแล้ว” ส่วนความคาดหวังในพื้นที่ภาคอีสานนั้น พล.อ.ประวิตร ย้อนถาม ว่า “ขอให้รอเมื่อถึงเวลา เพราะจะครบกำหนดในเดือนมี.ค. ยังเหลืออีก 6 เดือน แต่จะยุบเมื่อไหร่ไม่รู้นะ” เมื่อถามอีกว่ากระแสของพรรคพลังประชารัฐขณะนี้ดีแค่ไหน พล.อ.ประวิตร ถามกลับอย่างอารมณ์ดีว่า “คุณคิดว่าดีไหมครับ”

จากนั้นได้ขึ้นเวทีปราศัยโดย พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราจะเปลี่ยนพรรคพลังประชารัฐให้เป็นพลังเพื่อชาติ เพื่อที่จะให้ทุกคนได้รวมกันเป็นหนึ่งเดียว เพื่อทำงานให้กับประเทศชาติให้เกิดความก้าวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดหนองบัวลำภู ซึ่งมีรายได้น้อยเป็นลำดับที่ 76 ปีหน้าเราจะทำให้ขึ้นมาอย่างน้อย 10 อันดับ เพื่อที่จะพัฒนาให้เรื่องน้ำ คน ยานพาหนะ รวมไปถึงเส้นทางต่าง ๆ ซึ่งรัฐบาลได้ให้ความสำคัญกับทุกจังหวัดอย่างเท่าเทียม ไม่ว่าจะเป็นจังหวัดไหนงาน

“พลังประชารัฐ มัดใจประชาชน” ครั้งนี้คือความตั้งใจของตัวผมที่อยากจะเปิดพื้นที่ให้ประชาชน ผู้สมัคร แกนนำพรรคพลังประชารัฐ ได้มีโอกาสพบปะพูดคุยกัน แลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างเป็นกันเอง เพราะฉะนั้นทุกจังหวัดที่มาในวันนี้ก็อยากให้พูดคุยกัน มีอะไรอยากให้พรรคพลังประชารัฐได้ดำเนินการ เราต้องแลกเปลี่ยน ด้วยบรรยากาศแบบพี่ ๆ น้อง ๆ แบบนี้ สอดคล้องกับแนวคิด “ผ้าขาวม้าเชื่อมโลก” ที่เป็นความตั้งใจของทั้งรัฐบาล ที่อยากจะให้ภาคอีสานเป็นเสมือน “ตัวกลาง” เชื่อมไทยกับโลก พร้อมทั้งรองรับการขนส่งผู้คนและสินค้าไปมาระหว่างกัน ไม่ว่าจะทั้งทางราง ทางบก และทางอากาศ เมื่อพื้นฐานเราแข็งแรง ต่างชาติเขาเชื่อมั่น มันก็ช่วยสร้างงานให้คนในพื้นที่ เศรษฐกิจดี การท่องเที่ยวก็จะตามมา นี่คือความตั้งใจของรัฐบาลที่อยากให้พี่น้องอยู่ดีกินดี”

“ผมเชื่อมั่นในความสามารถของทุกท่าน ที่จะทำให้เกิดความคิดที่จะทำด้วยหัวใจ ด้วยใจบันดาลแรง ที่ผมบอกใจบันดาลแรง ไม่ใช่แรงบันดาลใจ เพราะผมอายุ 78 แล้ว เพราะฉะนั้นจึงต้องใช้ใจบันดาลแรง เพื่อจะเอาแรงนี้ไปช่วยพี่น้องคนไทยและประเทศชาติ ให้มีความสมบูรณ์ มีความเป็นหนึ่งเดียวให้ได้” พลเอกประวิตรกล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img