วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ปชป.”จวกรัฐบาลเลือกปฏิบัติเอื้อ“ทักษิณ” เชื่อหลอกตาประชาชนไม่ได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ปชป.”จวกรัฐบาลเลือกปฏิบัติเอื้อ“ทักษิณ” เชื่อหลอกตาประชาชนไม่ได้

ปชป.”จวกรัฐบาลเลือกปฏิบัติเอื้อ‘ทักษิณ’ เชื่อหลอกตาประชาชนไม่ได้กฎแห่งกรรมจะนำทางผู้ที่คิดไม่ดีต่อหลักการของบ้านเมืองเสมอ

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.67 นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า สิ่งที่รัฐบาลเลือกปฏิบัติต่อกรณีของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีนั้น รัฐบาลไม่สามารถหลอกประชาชนได้ และวันหนึ่งต่อจากนี้ประชาชนจะได้เห็นความจริงต่อไปเรื่อยๆ โดยจะมีการปูนบำเหน็จให้คนที่ยินยอมพร้อมใจรับใช้สนองผู้มีอำนาจอย่างเต็มที่ ซึ่งขณะนี้ประชาชนหมดศรัทธาและไม่คาดหวังกับรัฐบาลอีกต่อไปแล้ว ส่วนหลักนิติธรรมถูกรัฐบาลทำลายไม่มีชิ้นดี เพราะต้องการช่วยเหลือคนคนเดียวให้หลุดพ้นจากขั้นตอนกระบวนการยุติธรรม

นายราเมศ กล่าวต่อว่า รัฐบาลไม่เคยตอบคำถามให้เกิดความชัดเจนต่อพี่น้องประชาชน มีแต่การปกปิด และในตอนนี้อยากจะให้รัฐบาลดำเนินการช่วยเหลือกันไปให้สุดทาง ให้สำเร็จลุล่วง จะได้รู้กันไปว่ารัฐบาลเข้ามาบริหารประเทศความมุ่งหวังตั้งใจที่จะทำให้สำเร็จคือเรื่องนี้สุดท้ายความจริงไม่มีวันตายเมื่อถึงวันนั้นคนที่ให้ความช่วยเหลือก็ไม่ต้องโอดครวญเพราะทั้งหมดเกิดจากการกระทำของตนทั้งสิ้น การละเว้นหรือปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบจะเป็นทุกขลาภที่จะได้มาหลังจากการได้รับปูนบำเหน็จ ใครทำอะไรไว้ก็ต้องรับผิดชอบ

“ทั้งหมดนี้ประชาชนจะจับตาดูอยู่ตลอดเวลา หลอกตัวเองได้ แต่ให้เชื่ออย่างหนึ่งคือหลอกประชาชนไม่ได้ และกฎแห่งกรรมจะนำทางผู้ที่คิดไม่ดีต่อหลักการของบ้านเมืองเสมอ”นายราเมศ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img