วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“อนุสรณ์”เย้ย“โรม”ไม่เป็นผลถ้าจะเสี้ยม ลั่น“แมวจะสีอะไรไม่สำคัญขอให้จับหนูได้”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อนุสรณ์”เย้ย“โรม”ไม่เป็นผลถ้าจะเสี้ยม ลั่น“แมวจะสีอะไรไม่สำคัญขอให้จับหนูได้”

อนุสรณ์’ เย้ย “รังสิมันต์ โรม”หากจะเสี้ยมหัวหน้ารัฐบาลให้ไม่ไว้ใจฝ่ายก.ม.ของพรรคเพื่อไทย คงไม่เป็นผล ชี้แมวจะสีอะไรขอให้จับหนูได้ก็พอ

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.67 ที่พรรคเพื่อไทย นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีนายรังสิมันต์ โรม สส.พรรคก้าวไกล (ก.ก.) พูดถึงนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่แต่งตั้งนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกฯ เป็นที่ปรึกษาของนายกฯ เพราะพรรคเพื่อไทย (พท.) ขาดมือกฎหมาย ขาดคนเข้าใจเรื่องการบริหารราชการแผ่นดินเพื่อผลักดันนโยบายว่า แม้การแสดงความเห็นจะเป็นสิทธิ แต่ต้องระมัดระวังเรื่องมารยาท อย่าให้เกินกรอบ จนกลายเป็นความพยายามในการด้อยค่ารัฐบาล หวังผลในการทำลายความเชื่อมั่นรัฐบาลเพื่อแปรเปลี่ยนเป็นการสร้างคะแนนนิยมให้พรรคตัวเอง

“การที่มีคนมีความรู้ความสามารถเข้ามาร่วมงานกับรัฐบาล ถือเป็นเรื่องที่ดี ทำไมไม่มองว่า คนที่จะเข้ามาทำงานกับรัฐบาล จะต้องได้รับการคิดและวิเคราะห์มาแล้ว ว่าจะสามารถช่วยเหลือประเทศชาติได้ แมวจะสีอะไรไม่สำคัญ ขอให้จับหนูได้ก็พอ”นายอนุสรณ์ กล่าว

นายอนุสรณ์ กล่าวด้วยว่า ความเป็นจริงนายวิษณุ เคยทำงานกับรัฐบาลพรรคไทยรักไทย (ทรท.) มาก่อน หากมีความพยายามในการจะเสี้ยม ว่าหัวหน้ารัฐบาลไม่ไว้วางใจมือกฎหมายของพรรคเพื่อไทย (พท.) นั้น ไม่เป็นผล เพราะพรรคเพื่อไทย (พท.) เป็นสถาบันทางการเมือง มีบุคคลากรทางการเมืองที่มีความรู้ความสามารถมีประสบการณ์ ยืนยันว่าการมีคนที่มีความรู้ความสามารถมาร่วมงานกับรัฐบาลมากขึ้นเป็นเรื่องที่น่ายินดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img