วันเสาร์, กันยายน 28, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight'อนุทิน'รับคลิปเสียง'บ้านป่า'มีคนส่งมาให้ ยันเป็นคลิปเก่าลั่น'ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว'
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุทิน’รับคลิปเสียง’บ้านป่า’มีคนส่งมาให้ ยันเป็นคลิปเก่าลั่น’ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว’

“อนุทิน” รับมีคนส่งคลิปเสียง “บ้านป่า” มาให้ ขอเวลาฟังให้ละเอียด ยันเป็นคลิปเก่าเสียงไม่ชัด มั่นใจยุคนี้ไม่มีเรียกรับตำแหน่งแน่นอน

วันที่ 11 ก.ย. 2567 เวลา 12.00 น.ที่รัฐสภา นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีมีสื่อมวลชนรายการหนึ่ง เปิดเผยคลิปเสียงซึ่งคล้ายคลึงกับเสียงของพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ และมีการพูดถึงการแต่งตั้งข้าราชการในกระทรวงมหาดไทย โดยปรากฎภาพนายอนุทิน นั่งฟังคลิปดังกล่าวในห้องประชุมสภาฯ ด้วย ว่า มีคนส่งมาให้ตน แต่ฟังไม่ถนัด ซึ่งตนพยามหาอยู่ว่าเป็นเสียงใครในกระทรวง แต่ก็ยังหาไม่เจอ คงต้องไปหาห้องเงียบๆ เมื่อสักครู่อยู่ในห้องประชุมสภา ห้องใหญ่ฟังไม่รู้เรื่อง

เมื่อถามว่า มีการเรียกตำแหน่งกันจริงหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า ตนฟังจากที่คนอื่นโทรมาเล่าให้ฟัง ยืนยันว่าไม่มีในสมัยนี้ เป็นคลิปเก่า แต่ยังไม่ได้ฟังด้วยตัวเองแบบช้าๆ คิดว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยว แม้จะเป็นเรื่องจริง ก็ไม่เกี่ยวกัน เล่าสู่กันฟังธรรมดา

เมื่อถามว่า มองว่าเป็นเรื่องเกมล้างแค้นหรือไม่ นายอนุทิน กล่าวว่า “ขอลองฟังก่อน ต้องไปถามคุณหมาแก่”

เมื่อถามว่า การปล่อยคลิปเช่นนี้ ต้องยอมรับว่าเป็นการพุ่งเป้าไปที่ พล.อ.ประวิตร นายอนุทิน กล่าวว่า ถ้าเราไม่มีส่วนไปเกี่ยวข้อง ก็อย่าเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวข้องดีที่สุด คิดแค่นี้คงไม่ได้ทำอะไรให้เกิดการเปลี่ยนแปลง มองผ่านๆบ้างฟังเพลินหูเพลินตา ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img