วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightพปชร.จัดโรดโชว์ครั้งแรก ขนทัพใหญ่เปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส.
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พปชร.จัดโรดโชว์ครั้งแรก ขนทัพใหญ่เปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส.

พปชร.จัดโรดโชว์ครั้งแรกคนแน่นศาลากลางเมืองชล “บิ๊กป้อม” ขนทัพใหญ่แกนนำ  พร้อมเปิดตัว 10 ผู้สมัครส.ส.หวังกวาดยกจังหวัด        

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 10 ก.ค. ที่หน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)จัดงานเสวนา “อนาคตประเทศไทย ชลบุรีภายใต้พลังประชารัฐ” นำโดยพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพปชร. นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน นายอิทธิพล คุณปลื้ม รมว.วัฒนธรรม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ในฐานะเลขาธิการพรรค นายอนุชา นาคาศัย รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี พร้อมส.ส.ชลบุรี และจ.ใกล้เคียง รวมถึงประชาชน ร่วมงานคับคั่ง 

โดยบรรยากาศก่อนเริ่มงาน มีการตรวจวัดอุณหภูมิ และสแกนผู้เข้าร่วมงาน ตามมาตรการป้องกันโควิด-19 ของกระทรวงสาธารณสุข โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจดูแลความปลอดภัยโดยรอบพื้นที่อย่างเข้มงวด และก่อนหน้านั้น พล.อ.ประวิตรได้เดินทางไปที่สำนักงานพรรคพปชร.เพื่อพบปะพูดคุยกับแกนนำ ส.ส. ข้าราชการ และผู้บริหารท้องถิ่น ประชาชน ในพื้นที่ชลบุรีที่มารอต้อนรับ และถ่ายรูปร่วมกันเป็นที่ระลึก

นอกจากนี้ พล.อ.ประวิตรจะขึ้นปราศรัยพูดคุยกับประชาชน ถึงการทำงานของพรรคพปชร. พร้อมกับเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.จ.ชลบุรี คนใหม่ 3 เขต ได้แก่ นายสุรพงษ์ นำชัยรุจิพงษ์ ว่าที่ผู้สมัครเขต 3  นายสมเจตน์ เกตุวัตถา ว่าที่ผู้สมัครเขต 6  นายรุ่งเพชร แจ่มเจริญ ว่าที่ผู้สมัครเขต 7  นายมานพ ประกอบธรรม ว่าที่ผู้สมัครเขต 8 และส.ส.เดิมทั้งหมด 4 เขต จากทั้งหมด 8 เขต ได้แก่ นายสุชาติ ชมกลิ่น ส.ส.เขต 1 ร.อ.จองชัย วงศ์ทรายทอง ส.ส.เขต 2 นายรณเทพ อนุวัฒน์ ส.ส.เขต 3 นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์ ส.ส.เขต 4 โดยในการเลือกตั้งครั้งหน้าเขตจ.ชลบุรี จะมีเขตเลือกตั้งเพิ่มอีก 2 เขต รวมเป็น 10 เขต 

สำหรับการเลือกตั้งครั้งหน้า พรรคพปชร.วางตัวบุคคลทั้ง 10 เขต ไว้ดังนี้ นายสุชาติ เขต 1 ร.อ.จองชัย เขต 2  นายสุรพงษ์ เขต 3 นายรณเทพ เขต 4 นายสรวุฒิ เขต 5 นายสมเจตน์ เขต 6 นายรุ่งเพชร เขต 7 นายมานพ เขต 8 นายอิทธิพล คุณปลื้ม เขต 9 โดยเขต 10 อยู่ระหว่างรอการตัดสินใจของ นายสะถิระ เผือกประพันธุ์ ส.ส.ชลบุรี ที่ไปอยู่กับพรรคเศรษฐกิจไทย หากนายสะถิระ ไม่กลับมาอยู่กับพรรคพปชร.จะส่งนายสมชาติ คุณปลื้ม น้องชายของนายสมชาย คุณปลื้ม หรือ”กำนันเป๊าะ” ผู้ล่วงลับ มาลงสมัครแทน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img