วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯ”ป้อม”ลงพื้นที่กระบี่ อ้อนแม้อายุมากแล้วแต่จะพยายามทำงานเต็มที่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯ”ป้อม”ลงพื้นที่กระบี่ อ้อนแม้อายุมากแล้วแต่จะพยายามทำงานเต็มที่

“ประวิตร”ลงพื้นที่กระบี่ อ้อนแม้อายุมากแล้ว แต่จะพยายามทำงานให้พี่น้องประชาชนโดยใช้ใจบันดาลแรง ไม่ใช่แรงบันดาลใจเพื่อมีกำลังใจให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความสุขตลอดไป

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 ก.ย. ผู้สื่อขาวรายงานบรรยากาศ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี พร้อมคณะเดินทางลงพื้นที่ จ.กระบี่ โดยทันทีที่ พล.อ.ประวิตรเดินทางถึงท่าอากาศยานนานาชาติกระบี่ ปรากฏมี ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ประกอบด้วย นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง ส.ส.เขต 2 นครศรีธรรมราช นายสายัณห์ ยุติธรรม ส.ส. เขต 7 นครศรีธรรมราช นายรงค์ บุญสวยขวัญ ส.ส.เขต 1 นครศรีธรรมราช นายนัทธี ถิ่นสาคู ส.ส.เขต 2 ภูเก็ต นายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ส.ส.เขต 3 นครศรีธรรมราช นายนิพันธ์ ศศิธร ส.ส.เขต 1 ตรัง และสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เดินทางมารอต้อนรับ
จากนั้น พล.อ.ประวิตร ชมการแสดงมโนราห์โดย นางแขม เครือวัลย์ ศิษย์ มโนราห์ฉลวยประดิษฐ์ศิลป์ อายุ 82 ปี ขับกลอนมโนราห์พร้อมอวยพรให้ พล.อ.ประวิตร คิดปราถนาสิ่งใดขอให้สมใจปอง สมปรารถนาตามที่คิด สุขภาพร่างกายแข็งแรง และประสบความสำเร็จในการทำงานเพื่อชาติบ้านเมือง จากนั้น พล.อ.ประวิตร เดินทักทายกลุ่มประชาชนที่มารอมอบดอกกุหลาบต้อนรับ อย่างอารมณ์ดี


สำหรับการลงพื้นที่ จ.กระบี่ ในครั้งนี้ พล.อ.ประวิตร ใช้รถโตโยต้า VELLFIRE เลขทะเบียน 2 ขฉ 5605 กรุงเทพมหานคร….


จากนั้นได้เดินทางไปที่ศาลากลางจังหวัดกระบี่ ประชุมติดตามสถานการณ์น้ำโดยพล.อ.ประวิตร แสดงความเป็นห่วงสถานการณ์ฝนตกหนักสะสมต่อเนื่องในหลายพื้นที่ภาคใต้ และปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องเกษตรกร และสั่งหน่วยงานเกี่ยวข้อง ติดตามเฝ้าระวังและให้การช่วยเหลือประชาชนอย่างใกล้ชิด


ทั้งนี้ ภายหลังการประชุม พล.อ.ประวิตร ได้เยี่ยมชมนิทรรศการสินค้าพื้นบ้าน พร้อมอุดหนุนผลิตภัณฑ์สินค้าพื้นบ้าน และเซ็นชื่อบนเรือหัวโทงจำลอง บ้ายเกาะกลาง จ.กระบี่ เพื่อเป็นที่ระลึกอีกด้วย


จากนั้น พล.อ.ประวิตร พบปะกับเกษตรกรชาวสวนปาล์ม โดยมีตัวแทนชาวสวนปาล์มชูป้ายให้กำลังใจ อาทิ ข้อความว่า “ลุงป้อมสู้ สู้”และ”อสร.กระบี่รักลุงป้อม” โดยพล.อ.ประวิตร กล่าวตอนหนึ่งว่า เราต้องทำให้ชาวสวนปาล์มมีรายได้สูงขึ้นและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น พร้อมผลผลิตที่มากขึ้น วันนี้ตนลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์น้ำและปาล์มน้ำมัน โดยตั้งใจมาพบปะประชาชนชาวสวนปาล์ม เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อนด้วยตนเอง ยืนยันรัฐบาลจะดูแลเกษตรกรให้อยู่ดีกินดี ปาล์มราคาดีมีรอยยิ้มกันทุกคน

“ขอบคุณทุกคน ผมอายุมากแล้ว แต่จะพยายามทำงานให้พี่น้องประชาชนโดยใช้ใจบันดาลแรง ไม่ใช่แรงบันดาลใจเพื่อมีกำลังใจให้ประชาชนอยู่ดีกินดีและมีความสุขตลอดไป” พล.อ.ประวิตร กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img