วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlightกักตัวอยู่บ้านหรือใส่หน้ากากอนามัย เรียวปากก็ต้อง ’’เป๊ะ-ปัง’’
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

กักตัวอยู่บ้านหรือใส่หน้ากากอนามัย เรียวปากก็ต้อง ’’เป๊ะ-ปัง’’

ถึงจะอยู่บ้าน Work From Home หรือออกไปข้างนอกภายใต้หน้ากากอนามัย ผู้หญิงอย่างเราก็หยุดสวยไม่ได้ แต่งแต้มเรียวปากให้สีสันสดใสด้วย ลิปคัลเลอร์ฮอต

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ ชวนทุกคนมาเลือกลิปสติกสีแซ่บๆแต่งแต้มริมฝีปากให้สดใสเติมสีสันให้ชีวิต กับ 10 ลิปคัลเลอร์ฮอตให้เรียวปากสวยปังจากแบรนด์ดังในสยามเซ็นเตอร์

Lip-Pression จาก Jung Saem Mool ลิปสติกสูตรแมตต์ทาแล้วทำให้ผิวปากดูเนียนเหมือนกำมะหยี่เบาสบายเหมือนไม่ได้ทาลิปอยู่เลย ส่วนเฉดสีทั้งหมดออกแบบโดยเมกอัพ อาร์ทิสต์ดังจากเกาหลีที่คิดมาแล้วว่าทุกเฉดเหมาะกับสาวเอเชียแน่นอน ซึ่งสีเด่นของ Jung Saem Mool หนีไม่พ้นโทนสีแดง แนะนำสีโทนแดงอบอุ่นซึ่งจะช่วยขับใบหน้าให้ดูปังที่สุด นอกจากนี้แพคเกจจิ้งสีแดงแมตต์ยังดูสวยสะดุดตาอีกด้วย  

Powder Kiss Liquid Lipcolour จาก M.A.C ลิปควิดลิปสติกสูตรพาวเดอร์แมตต์เนื้อนุ่มเบาเหมือนวิปครีมที่เกลี่ยเคลือบผิวปากได้นุ่มลื่น ช่วยเนรมิตเรียวปากให้ดูฟุ้งๆน่าสัมผัส แม้ทาสีร้อนแรงก็ดูไม่แรงจนเกินไป ใครที่อยากลองสีแซ่บๆบ้างแต่ยังไม่กล้า ลองทาแบบระเรื่อดูก่อนโดยแตะสีที่กึ่งกลางเรียวปาก แล้วใช้นิ้วเกลี่ยให้สีกระจายออกด้านข้าง รับรองเวิร์กแน่นอน

Pure Color Desire Matte จาก Estée Lauder รุ่นนี้มาในเนื้อแมตต์ที่เกลี่ยลื่นให้เม็ดสีเข้มข้นสุดๆ  พิเศษคือเพิ่มส่วนผสม Advanced Moisture Complex ช่วยปล่อยความชุ่มชื่นบำรุงผิวปากให้ดูอิ่มฟูตลอดวัน ส่วนหัวลิปสติกยังออกแบบให้เข้ากับรูปปากพอดีช่วยให้ทาง่าย สามารถทาโดยไม่ต้องพึ่งกระจกก็ยังได้

Luxe Shine Intense จาก Bobbi Brown ฉีกแนวลิปสติกสูตรแววาวแบบดั้งเดิม โดยให้เม็ดสีเข้มข้นมาก ผสานกับความแวววาวซึ่งอุดมไปด้วยสารบำรุงอย่างกรดไฮยาลูโรนิคและวิตามินอี ช่วยให้เรียวปากดูอวบอิ่มและชุ่มชื่นยาวนานตลอดวัน เหมาะสำหรับใครที่อยากพักจากลิปแมตต์บ้างแต่ก็ต้องการให้เรียวปากยังคงดูโดดเด่นที่สุด

Audacious Lipstick จาก Nars ที่สุดของลิปสติกจากนาร์สที่รวมเอาคุณสมบัติเด่นๆมาไว้ในแท่งเดียว มาในเนื้อสัมผัสครีมมี่ชุ่มชื่น เนื้อสีสดชัดมากทาเพียงรอบเดียวก็สามารถกลบผิวปากเดิมได้แนบเนียน ให้ฟินิชแวววาวเล็กน้อยแต่ถ้าลบความวาวออกไปก็ให้ลุคแมตต์ที่ดูนุ่มละมุนเช่นกัน ส่วนเฉดสีสดแซ่บนั้นมีให้เลือกเยอะจนละลานตา

Sephora แนะนำลิปสติกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็น Rouge Dior Couture Color Refillable Lipstick จาก Dior มาพร้อมเฉดสีใหม่และคอนเซปต์รักษ์โลกที่มีรีฟิลให้เปลี่ยนได้ ตัวเคสดูโมเดิร์นหรูหรา เฉดสีที่แนะนำต้องยกให้สีโทนแดงเจิดจรัส พิกเมนต์สดชัดทาแล้วไม่ผิดเพี้ยน นอกจากสูตรครีมคลาสสิกแล้วยังมีสูตรเนื้อแมตต์, เมทัลลิก และเวลเว็ท ซึ่งทุกเนื้อสัมผัสเกลี่ยลื่น, ติดทน และไม่ลอกเป็นขุยระหว่างวัน , Stunna Lip Paint Longwear Fluid Lip Color จาก Fenty Beauty ลิปแมตต์จิ้มจุ่มรุ่นดัง เห็นเล็กๆอย่างนี้ แต่ใช้ได้นานทีเดียว เพราะสีแน่นมาก แตะเพียงนิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วปาก จะแต่งแบบระเรื่อด้วยการเกลี่ยด้วยนิ้วมือหรือแบบจัดเต็มโดยทาจากหัวแปรงโดยตรงก็ดูโดดเด่นที่สุด สีจัดจ้านช่วงนี้ต้องยกให้แดง Uncensored เป็นสีชูโรงของแบรนด์ที่ใครทาก็สวย นอกจากนั้นยังมีสีชมพูช้อกกิ้งพิงค์และส้มสดซึ่งร้อนแรงไม่แพ้กัน

Everlasting Liquid Lipstick จาก KVD Beauty เนื้อแมตต์ที่สร้างชื่อเสียงมานาน หลายคนชอบที่เนื้อสัมผัสไม่แห้งตึงเกินไปและสีติดทน สำหรับใครที่มีผิวปากแห้งเป็นขุย ควรบำรุงผิวปากให้เรียบเนียนดีก่อนด้วยการสครับและตามด้วยลิปบาล์ม เพื่อช่วยให้ทาลิปแล้วดูเนียนสวย ในไลน์มีเฉดสีให้เลือกเยอะมากใครอยากดูฮอตสุดๆ แตกต่างและไม่ซ้ำแบบใครเลือกสรรได้เลย

Watson แนะนำ Everyday Matte Lipstick จาก Srichand ลิปสติกเนื้อครีมมี่แมตต์  เนื้อเนียน ทาแล้วไม่ตกร่อง ทุกโทนสีออกแบบให้เข้ากับผิวสาวเอเชียโดยเฉพาะ โดยสีจะออกโทนอบอุ่นและขรึมขึ้นมาหน่อย แต่ก็ยังสดแซ่บพอที่ช่วยทำให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นทันที ทาได้ทุกโอกาสไม่ว่าจะไปทำงานหรือไปเที่ยวก็ดูสวยเด่นเกินใคร หรือแม้ยาม Work From Home ก็อยู่บ้านสวยๆได้ , Superstay Matte Ink จาก Maybelline ขึ้นแท่นท้อปลิปสติกที่ให้ความติดทนต้องยกให้รุ่นนี้เลย ซึ่งตอนนี้เพิ่มเฉดสีใหม่ๆจนครอบคลุมทุกโทนที่ต้องการ หัวแปรงออกแบบให้เกลี่ยง่าย ทาแล้วเนื้อลิควิดจะเคลือบผิวปากได้แนบสนิท สีติดทนโดยยังคงสดชัดลอดวันแทบไม่ต้องเติม

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img