วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกLIFE STYLE“กู้คืนความสาวจากภายในสู่ภายนอก” ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“กู้คืนความสาวจากภายในสู่ภายนอก” ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 14 ชนิด

สตรีวัยเจริญพันธุ์เมื่อย่างเข้าสู่วัย 25 ปีขึ้นไป เป็นช่วงวัยที่ประสิทธิภาพการทำงานของระบบฮอร์โมนในร่างกายเริ่มถดถอย ซึ่งส่งผลต่อระบบภายในของสตรี และผิวพรรณที่แห้งกร้าน

ครูก้อย นัชชา ลอยชูศักดิ์ ครูวิทยาศาสตร์ผู้ก่อตั้งเพจให้ความรู้ผู้มีบุตรยาก babyandmom.co.th และ กรรมการ บริษัท เบบี้แอนด์มัม (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า จากการให้คำปรึกษาสตรีมีบุตรยากที่ติดตามเพจ babyandmom.co.th กว่าแสนรายพบว่า กว่า 90% มีปัญหาฮอร์โมนไม่สมดุล ซึ่งส่งผลต่อภาวะเจริญพันธุ์และมีปัญหาท้องยาก เนื่องจากในร่างกายมีฮอร์โมนเป็นสารเคมีสำคัญที่ทำหน้าที่ควบคุมการทำงานของเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย ดังนั้นหากฮอร์โมนไม่สมดุลจะส่งผลให้ระบบสืบพันธุ์ทำงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ โดยทั่วไปแล้วระดับความสมดุลของฮอร์โมนจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป โดยอาจก่อให้เกิดภาวะต่างๆ ของระบบภายในตามมา

โดยครูก้อยมีเคล็ดลับในการกู้คืนความสาวทั้งระบบ ทั้งระบบภายใน ปรับสมดุลฮอร์โมน และ ผิวพรรณได้อย่างตรงจุดด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ  14 ชนิด ได้แก่

1. สารสกัด isoflavone จากถั่วเหลือง ซึ่งเป็นไฟโตเอสโตรเจนตามธรรมชาติ ที่มีฤทธิ์คล้ายกับฮอร์โมนเอสโตรเจนของผู้หญิช่วยปรับสมดุลฮอร์โมนเพศหญิง ลดอาการวัยทองก่อนวัย ป้องกันรังไข่เสื่อม ลดอาการร้อนวูบวาบ นอนไม่หลับ ช่องคลอดแห้ง และลดอาการปวดประจำเดือน

Soybean isolated on white background / dry soy beans

2.คอลลาเจนเปปไทด์จากปลา ( Fish Collagen Peptide) โดยเฉพาะ Nippi Collagen คอลลาเจนที่มาจากปลานิลสายพันธุ์Tilapiaจากประเทศญี่ปุ่น มีรายงานวิจัยว่าให้ความปลอดภัยมากกว่าการใช้คอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก ซึ่งอาจมีการสะสมของโลหะหนักใต้ท้องทะเล และ Nippi Collagen ยังมีความคล้ายกับคอลลาเจนในมุนษย์มากกว่าคอลลาเจนจากสัตว์อื่นๆ ช่วยบำรุง กระดูก และผิวพรรณ ของผู้หญิง เติมความชุ่มชื้น ให้กับผิวที่ขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้นได้อย่างรวดเร็ว ผิวลื่น ไม่สาก และอุ้มน้ำรวมถึงทำให้เล็บ ผิว ผม มีสภาพที่สมบูรณ์ไม่เปราะบาง และยังเพิ่มความหนาของผมได้อีกด้วย

Electron for Vitamin C, Coenzyme Q10 and Collagen. Therapy helps maintain strong bone. Medical scientific and healthcare concept. 3D Vector EPS10 illustration.

3. NATRO-G สารสกัดจากตังกุย (Dong Quai) ในประเทศเกาหลีช่วยกระตุ้นฮอร์โมนเอสโตรเจนให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ บรรเทาอาการวัยทอง หรือภาวะฮอร์โมนเพศหญิงลดลงก่อนกำหนด

Noni or Morinda Citrifolia powder in wooden bowl with fruits and leaves isolated on white background.

4.สารสกัดจากลูกยอ ช่วยบำรุงมดลูก ลดปัญหาปวดประจำเดือน ขับน้ำคาวปลา

Japanese melon or cantaloupe, cantaloupe, seasonal fruit, health concept.

5.สารต้านอนุมูลอิสระจากเมล่อนฝรั่งเศส ที่มีการควบคุมดูแลเพาะปลูกภายใต้มาตรฐานขยายพันธุ์โดยใช้เกสรผสมไม่ใช้วิธี GMO จากผลวิจัยพบว่า สารสกัดจากเมล่อนฝรั่งเศส มีสารสำคัญ Superoxide dismutase หรือ SOD เป็นสารต้านอนุมูลอิสระชนิดหนึ่งที่มีคุณสมบัติพิเศษอย่างชัดเจนที่แตกต่างจากสารต้านอนุมูลอิสระชนิดอื่น คือสามารถรีไซเคิลที่ได้ตับและกลับมาจัดการกับอนุมูลอิสระได้อีก เป็นสุดยอดสารต้านอนุมํลอิสระมีฤทธิ์แรง เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้สูงขึ้น

Fresh chinese dang gui root, angelica sinensis, traditional herbal medicine

6.สารสกัดจากทับทิม ช่วยให้ผิวกระจ่างใส มีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยชะลอความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ และลดไขมันโคเลสเตอรอลในเลือด 

7.สารสกัดจากชาเขียว มีคุณสมบัติช่วยลดคอเรสเตอรอลและเพิ่มปริมาณคลอเรสเตอรอลชนิดดี (HDL) ช่วยในการเผาพลาญไขมัน

8.สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ปรับสภาพผิวให้กระจ่างใส ให้ผิวกลับมีความนุ่มและอ่อนเยาว์มากขึ้น

9.สารสกัดจากโสม ช่วยยับยั้งการเติบโตของเซลล์มะเร็งในรังไข่ และเซลล์มะเร็งปอดได้เป็นอย่างดี ป้องกันภาวะผมบางและหัวล้าน

10.สารต้านอนุมูลอิสระจากเมล็ดองุ่น มีประสิทธิภาพและมีอนุภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี50 เท่า ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวพรรณ ชะลอริ้วรอยแห่งวัยได้ดีเยี่ยม

11.แอล-กลูคาไธโอน ที่ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิล ทำให้ผิวขาวเป็นธรรมชาติ รอยดำดูจางลง ผิวเปล่งประกายมีออร่า

12. สารสกัดโซเดียมแอลแอสคอร์เบต ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว ลดเลือนจุดด่างดำ รอยสิว

13.กรดอัลฟาไลโปลิค ช่วยปกป้องเซลล์ผิวจากการถูกทำลาย ริ้วรอยลดลง ช่วยขับล้างสารพิษตกข้างในตับ ทำให้สุขภาพดีทั้งภายนอกและภายใน

14.โคเอนไซม์ คิวเท็น ช่วยให้เซลล์มีพลังงาน เผยผิวกระจ่างใสไร้ริ้วรอย เติมความชุ่มชื่นแข็งแรงให้แก่เซลล์ผิว 

ที่อย่าลืมคือการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ 45 นาทีต่อวัน ต่อเนื่อง 4-5 วันต่อสัปดาห์ เพราะการออกกำลังกายนอกจากจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรงแล้ว ขณะออกกำลังกายร่างกายจะหลั่งสารเอนดอร์ฟิน (Endorphin) ซึ่งเป็นสารที่ช่วยให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย หากออกกำลังกายสม่ำเสมอสามารถลดความเครียดในระยะยาวได้ และช่วยให้นอนหลับได้ง่ายขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img