วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS"โทนี่”ยืนยัน “พจมาน”ไม่ชอบการเมือง ไปงานครอบครัวเพื่อไทยแค่ให้กำลังลูกสาว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โทนี่”ยืนยัน “พจมาน”ไม่ชอบการเมือง ไปงานครอบครัวเพื่อไทยแค่ให้กำลังลูกสาว


โทนี่”ยืนยัน “พจมาน”ไม่ชอบการเมือง ไปงานครอบครัวเพื่อไทยแค่กำลังใจลูกสาว ลั่นสำหรับตนจะกลับบ้านไม่มีหมากอะไรหลายชั้น ไม่ต้องคิดว่าให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย เสนอนิรโทษกรรม มีหมากชั้นเดียวกลับคือกลับ ไม่กลับก็ไม่กลับ

เวลา 20.00 น. วันที่ 13 ก.ย. เฟซบุ๊ก CARE • แคร์ คิด เคลื่อน ไทย ได้ไลฟ์สด การพูดคุยกับ โทนี วู้ดซัม หรือ นายทักษิณ ชินวัตร ในหัวข้อ นโยบายเกษตร-Soft Power ของเพื่อไทย ทำอย่างไรให้ปังเหมือนไทยรักไทย โดยช่วงหนึ่ง นายทักษิณ กล่าวว่า การไปเชียงใหม่ครอบครัวเพื่อไทยของคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์ มารดาของ แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรม ในฐานะหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย ไปให้กำลังใจลูกสาว แต่กลับถูกวิเคราะห์กันใหญ่จะเป็นบันได 3 ขั้นจะพาตนกลับบ้าน คุณหญิงพจมานจะเป็นแคนดิเดตนายกฯ ตัวจริงบ้าง ในฐานะไม่มีใครรู้จักคุณหญิงพจมานดีกว่าตน คุณหญิงพจมานไม่ชอบการเมือง หงุดหงิดไม่ชอบการเมือง ตอนที่ตนเข้าการเมือง เมื่อลูกสาวมาทำหน้าที่นี้ก็ไปให้กำลังใจ สำหรับตนจะกลับบ้านไม่มีหมากอะไรหลายชั้น ไม่ต้องคิดว่าให้รัฐบาลพรรคเพื่อไทย เสนอนิรโทษกรรม ตนมีหมากชั้นเดียวกลับคือกลับ ไม่กลับก็ไม่กลับ ตนไม่มีอะไรตื้นๆ


โทนี่ ระบุว่า สำหรับ คุณหญิงไม่ต้องวิเคราะห์ เป็นธรรมชาติของแม่ให้กำลังใจลูก ครอบครัวผมอบอุ่น ลูกเต้าเสียสละให้กัน เขยสะใภ้มาอยู่บ้านเดียวกัน แต่งแล้วไม่ให้แต่งออก ให้เขยอยู่บ้าน ไม่มีอะไรซ่อนเร้นเลย ถ้าจะตีความครอบครัวผม ต้องตีความว่าครอบครัวอบอุ่น ดังนั้น ไม่ต้องตีความมาก มีคนถามว่า “ทำไมพูดถึงนโยบาย ทำไมไม่เข้าใจ สั้นไป ผมก็ถาม แพทองธาร ว่า พ่อเวลาปราศรัยมันสั้น แล้วเป็นยังไงล่ะลูก ผมฟังแล้วเข้าท่า เริ่มตั้งแต่ก่อนจะถึงนโยบาย เขาจะไม่ให้รัฐวิสาหกิจผูกขาดมีกำไรงามๆ บนน้ำตาชาวบ้าน หมาย ดังนั้นต้องเปิดช่องให้คนชั้นกลาง”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img