วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS“หญิงหน่อย”จ่อลุยกาฬสินธุ์23-24ก.ย. นอนพักค้างคืนกับชาวบ้านเพื่อฟังปัญหา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“หญิงหน่อย”จ่อลุยกาฬสินธุ์23-24ก.ย. นอนพักค้างคืนกับชาวบ้านเพื่อฟังปัญหา


หญิงหน่อย”จ่อลุยกาฬสินธุ์23-24ก.ย. นอนพักค้างคืนกับชาวบ้านเพื่อฟังปัญหาพี่น้องอย่างใกล้ชิด

เมื่อวันที่ 22 ก.ย.65 นายธนธัช ตัณฑสิทธิ์ รองหัวหน้าพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) เปิดเผยว่า หลังจากที่พรรคทสท. ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้ว เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 65 และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ หัวหน้าพรรค ได้เริ่มเดินสายออกพบปะพี่น้องประชาชนในหลายจังหวัด ภาคอีสาน และในวันที่ 23 – 24 ก.ย. 65

นายธนธัช กล่าวว่า ในวันที่ 23 ก.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ มีโปรแกรมจะเดินทางไปพบปะพี่น้องประชาชนในพื้นที่จ.กาฬสินธุ์ ซึ่งจะเดินทางไปที่ อ.ยางตลาด เป็นประธานเปิดงานกีฬาผู้สูงอายุ ที่เทศบาลต.โนนสูง พบปะพี่น้องประชาชน ที่วัดสวนพร้าว บ้านดงบัง ต.หัวนาคำ จากนั้นเดินทางพบประชาชน และร่วมรับประทานอาหารเที่ยงกับเครือข่ายประชาชนที่ต.กมลาไสย อ.กมลาไสย เพื่อรับฟังปัญหา รับฟังความต้องการของประชาชน

“การเดินทางไปจ.กาฬสินธุ์ครั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ จะพักค้างคืนที่กับชาวบ้าน ในหมู่บ้านบ้านสา ตำบลคลองขาม อำเภอยางตลาด และร่วมรับประทานอาหารกับชาวบ้าน ในพื้นที่ เพื่อรับฟังปัญหาชาวบ้านอย่างใกล้ชิด” นายธนธัช กล่าว

นายธนธัช กล่าวต่อว่า จากนั้นในวันที่ 24 ก.ย. คุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นประธานเปิดงานกีฬาชุมชน ที่เทศบาลต.โคกศรี และเดินทางเข้ากราบนมัสการพระมหาอนันต์ นิมฺมโล เจ้าอากาส วัดเกษมาคม รองเจ้าคณะจังหวัดกาฬสินธุ์ ก่อนเดินทางกลับ กทม.

“ในฐานะที่ผมเป็นชาวกมลาไสย เกิดและโตที่จ.กาฬสินธุ์ มีความตั้งใจทำประโยชน์ พัฒนาบ้านเกิดให้เจริญ และมีเศรษฐกิจที่ดีขึ้นทัดเทียมจังหวัดอื่น การมาของหัวหน้าพรรคทสท.ครั้งนี้ จึงเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้มารับฟัง รับรู้ปัญหาในพื้นที่ด้วยตัวเอง” นายธนธัช กล่าว.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img