วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWS"เนวิน"ลั่นหาก"ภท."ไม่สู้เพื่อหัวหน้าพรรคพร้อมลาออกจาก"ครูใหญ่" ขอ ลต.ครั้งหน้าไม่ต่ำร้อยเสียง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เนวิน”ลั่นหาก”ภท.”ไม่สู้เพื่อหัวหน้าพรรคพร้อมลาออกจาก”ครูใหญ่” ขอ ลต.ครั้งหน้าไม่ต่ำร้อยเสียง

เนวิน” ชู “อนุทิน” เป็นนายกฯ ลั่นหากภท.ไม่สู้เพื่อหน.พรรคพร้อมลาออก ตำแหน่ง“ครูใหญ่ “ ขณะที่ “เสี่ยหนู ” นำ ส.ส. เบิร์ดเดย์“64ปี”อวยพรให้อายุยืน 100 ปี

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 4 ต.ค. ที่ สนามฟุตบอลช้างอารีนา จ.บุรีรัมย์

นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย เป็นตัวแทนนำเค้กวันเกิด พร้อมอวยพรนายเนวิน ชิดชอบ ประธานบริหารสโมสรฟุตบอลบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เนื่องในวันเกิดอายุ64 ปีว่า นายเนวิน เป็นครูใหญ่ เป็นพี่ใหญ่ที่รักที่สุดของพวกเรา วันที่ 4 ตุลาคมของทุกปีมีความหมายกับพวกเราและพรรคภูมิใจไทยทุกคน เพราะเป็นวันคล้ายวันเกิด ปีนี้อายุ 64 ถือเป็นเลขมงคล เพราะ 6 บวก 4 เป็น 10 เติมศูนย์อีกตัว ก็เป็น 100 ภูมิใจไทยเป็นอย่างนี้เสมอ ไม่มีการใช้ศิลป์ใช้ศาสตร์ ใช้วิทยาศาสตร์อย่างเดียว ทุกอย่างพิสูจน์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ เราทุกคนได้สานเจตนารมณ์ทางการเมืองของนายเนวิน ที่ให้พวกเราทำการเมืองโดยคิดถึงประชาชน พูดแล้วทำ ทำให้ประชาชนกินดีอยู่ดี ลดอำนาจรัฐเพิ่มอำนาจประชาชน ซึ่งพวกเราก็ทำได้เป็นอย่างดี และเป็นที่ไว้วางใจของประชาชนวันนี้มี ส.ส.ทั้งที่อยู่ในพรรคภูมิใจไทย และมาจากพรรคพวกในสภาผู้แทนราษฎร ซึ่งล้วนแล้วแต่เคารพรักศรัทธาต่อนายเนวิน พร้อมอวยพรให้นายเนวิน ครอบครัวชิดชอบครอบครัวชาญวีรกูลและครอบครัวภูมิใจไทย จงประสบแต่ความสำเร็จ ความสุข ความเจริญ มีกำลังกาย กำลังใจ ที่จะทำคุณประโยชน์ให้ชาติบ้านเมือง ไม่มีที่สิ้นสุด ขอให้ครูใหญ่เป็นหลักชัย ประสบความมุ่งมั่นทุกอย่าง ทั้งการเมืองและครอบครัว

จากนั้น ได้ร่วมกันร้องเพลง Happy birthday to you ทั้งนี้ เค้กที่ได้นำมาเป่าเทียน ได้เขียนหน้าเค้กว่า “Happy birthday อาจารย์ใหญ่ที่เคารพ” และนายเนวินก็ได้ใช้มีดตัดเค้กเพื่อแบ่งให้ผู้ร่วมงานรับประทาน

นายเนวิน ได้กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนทั้งที่อยู่พรรคภูมิใจไทย และที่กำลังจะมาอยู่พรรคภูมิใจไทย ขอบคุณในทุกกำลังใจและคำอวยพร สิ่งที่เป็นพรที่ดีมากสำหรับตน ก็คือการได้เห็นทุกคนชนะการเลือกตั้ง กลับมาเป็น ส.ส.และขอให้เป็นพรรคการเมืองที่สามารถยุติความขัดแย้งภายในบ้านเมืองเพื่อให้ประชาชนอยู่อย่างมีความสุข เลิกแบ่งฝักแบ่งฝ่าย แก้ปัญหาปากท้องความทุกข์ยากของประชาชนให้ดีที่สุด เป้าหมายของนักการเมืองที่สำคัญที่สุด คือ ต้องคิดถึงประชาชน โดยมีประชาชนเป็นศูนย์กลางและทำงานทุกอย่างเพื่อมีเป้าหมายในการลดปัญหาความยากจนของประชาชน สำหรับคนอายุมากขึ้นทุกวัน แต่เมื่อหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย บอกว่า ตนมีหน้าที่เป็นครูใหญ่ ก็จะเป็นครูใหญ่ให้ตลอดไป ก็หวังว่า ครูใหญ่จะมีโอกาสมีลูกศิษย์สักคนหนึ่งเป็นนายกรัฐมนตรี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่นายเนวิน พูดเรื่องลูกศิษย์เป็นนายกรัฐมนตรี ก็ทำให้มีการชูมือนายอนุทินขึ้นมา พร้อมเสียงเฮดีใจ

จากนั้น นายเนวิน กล่าวอีกว่า ถ้าการรณรงค์เลือกตั้งครั้งหน้า ไม่สู้ให้นายอนุทินเป็นนายกรัฐมนตรี ตนก็จะลาออกจากครูใหญ่พรรคภูมิใจไทย ขอขอบคุณในทุกพรและทุกคน ขอให้ทุกคนมีความสุขและชนะเลือกตั้ง ยินดีต้อนรับ ส.ส.ทุกคนที่กำลังจะเดินเข้ามาเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย แล้วลงสนามเลือกตั้งไปด้วยกัน เป้าหมายอย่างที่หัวหน้าพรรคพูดไว้ต้อง 100 ขึ้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img