วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกHighlightจับตาอนาคตการเมือง''ธรรมนัส''10 ต.ค.ประชุมใหญ่พรรคเศรษฐกิจไทย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

จับตาอนาคตการเมือง”ธรรมนัส”10 ต.ค.ประชุมใหญ่พรรคเศรษฐกิจไทย

10 ต.ค.ประชุมใหญ่พรรคเศรษฐกิจไทยที่จ.พะเยา ลุ้น “ธรรมนัส” จะอยู่หรือไป “บุญสิงห์” รับพรรคมี 3 แนวทางเดินหน้าการเมือง

เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 65 นายบุญสิงห์ วรินทร์รักษ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ในฐานะนายทะเบียนพรรคเศรษฐกิจไทย (ศท.) ให้สัมภาษณ์ถึงความเคลื่อนไหวของพรรค ว่าพรรคศท.นัดประชุมใหญ่ในวันที่ 10 ต.ค.65 เวลา 14.00 น. ที่สโมสรเทศบาลเมืองพะเยา จ.พะเยา เพื่อหารือในหลายวาระ ทั้งการปรับโครงสร้างกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ การปรับเปลี่ยนโลโก้พรรค และอื่นๆ เพื่อขับเคลื่อนการทำงานให้พร้อมสำหรับการเลือกตั้ง

ผู้สื่อข่าวถามถึง กระแสข่าวร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค และส.ส.บางส่วนจะไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย หรืออาจกลับไปพรรคพลังประชารัฐ นายบุญสิงห์ กล่าวว่า ขณะนี้พรรคเศรษฐกิจไทย ยังขับเคลื่อนการทำงานได้ด้วยตัวเอง ในแต่ละพื้นที่ทุกภาค ยังมีแฟนคลับของร.อ.ธรรมนัส และเป้าหมายหลักในการทำงานของพรรค คือยึดหลักทำงานให้บ้านเมือง เพื่อประโยชน์ของประชาชน ยอมเจ็บเพื่อให้ประชาชนได้ประโยชน์ ส่วนเราจะย้ายไปอยู่ที่ไหนกับใคร หรือจะปรับโครงสร้างอย่างไร ต้องรอดูในการประชุมพรรควันที่ 10 ต.ค.นี้ก่อน

ทั้งนี้ยอมรับมี 3 แนวทาง คือ 1.พรรคเศรษฐกิจไทย ยังสามารถขับเคลื่อนไปต่อ และ 2.หากจะกลับไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ ก็ต้องพิจารณาเงื่อนไขหลายอย่าง ที่สำคัญหากยังมีการสนับสนุนพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เราคงไม่สามารถกลับไปได้ เพราะหากจะชูให้เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี ก็เหลือเวลาทำงานแค่ปี 68 ซึ่งไม่ครบเทอม 3.ส่วนจะไปอยู่กับพรรคเพื่อไทย ก็ต้องมีการพูดคุยกัน ดังนั้นขอให้รอดูการประชุมว่าจะมีความเห็นออกมาในแนวทางใด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img