วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWSนักเรียนเลวตะโกนไล่ "บิ๊กตู่"บอกอยู่มา 8 ปีออกได้แล้วค่ะ เจ้าตัวไม่รู้เรื่องโบกมือทักทาย
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นักเรียนเลวตะโกนไล่ “บิ๊กตู่”บอกอยู่มา 8 ปีออกได้แล้วค่ะ เจ้าตัวไม่รู้เรื่องโบกมือทักทาย

“ประยุทธ์’ เจอดีกลุ่ม นร.เลว ตะโกนไล่อยู่มา 8 ปีรีบออกได้แล้วค่ะ ขณะที่ ‘เจ้าตัว’ ไม่รู้เรื่อง โบกมือทักทาย

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 2 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มนักเรียนเลว นำโดย น.ส.อันนา อันนานนท์ เดินทางมาดักรอ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ที่เดินทางเข้าเป็นประธานเปิดงานการประชุมสัมมนากรีฑาโลก ประจำปี 2565 หรือ WORLD ATHLETICS GLOBAL RUNNING CONFERENCE 2022 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน ถนนพระรามที่ 1 เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

โดยทันทีที่นายกฯ มาถึง ตัวแทนกลุ่มนักเรียนเลว ได้ตะโกนว่า “ลุงตู่ 8 ปีรีบออกไปได้แล้วนะคะ ออกได้แล้วค่ะ” แต่นายกฯ ไม่ได้ยินได้ และคาดว่าคงจำไม่ได้ จึงโบกมือทักทายกลับให้

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภันได้จัดชุดเจ้าหน้าที่หญิงจากกองบังคับการอารักขาและควบคุมฝูงชน (กองร้อยน้ำหวาน) ลงพื้นที่บริเวณด้านหน้าทางเข้างาน เพื่อกันไม่ให้กลุ่มนักเรียนเลวเข้าถึงตัวนายกฯ โดยไม่มีสถานการณ์รุนแรงแต่อย่างใด ทั้งนี้น.ส.อันนา กล่าวเพียงว่า “มาทักทายในฐานะคนรู้จัก”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเดินชมนิทรรศการเสร็จสิ้น พล.อ.ประยุทธ์ ได้เปลี่ยนเส้นทางเดินทางกลับ เพื่อหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับกลุ่มนักเรียนเลว

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเปิดการประชุมสัมมนากรีฑาโลก ช่วงหนึ่งว่าในนามของรัฐบาล ขอขอบคุณสมาคมกรีฑาโลกที่เชื่อมั่นและให้ความไว้วางใจให้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการจัดงานกรีฑาระดับโลก จำนวน 3 งานในปีนี้ ได้แก่ (1) การแข่งขันกีฬาวิ่งเทรลภูเขาชิงแชมป์โลก ครั้งที่ 1 ที่ดอยสุเทพ จังหวัดเชียงใหม่ ที่ได้จัดไปแล้วเมื่อ 3-6 พ.ย.ที่ผ่านมา (2) การประชุมสัมมนากรีฑาโลก ประจำปี 2565 และ (3) การแข่งขันวิ่งมาราธอนส่งเสริมการท่องเที่ยวระดับโลกรายการ “อะเมซิ่ง ไทยแลนด์ มาราธอน” และยืนยันคนไทยพร้อมเป็นเจ้าบ้านต้อนรับทุกคนด้วยรอยยิ้ม.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img