วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน เผยมีอาการเป็นไข้และเพลียเล็กน้อย เหตุไม่ได้พัก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน เผยมีอาการเป็นไข้และเพลียเล็กน้อย เหตุไม่ได้พัก

นายกฯเยี่ยมชมบ่อน้ำพุร้อน เผยมีอาการเป็นไข้และเพลียเล็กน้อย เหตุไม่ได้พัก แต่ยังชูมือสู้ๆ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 22 ม.ค.ที่ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง พร้อมน.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รมว.ท่องเที่ยวและกีฬา นายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมว.วัฒนธรรม น.ส.ฐาปนีย์เกียรติไพบูลย์  ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)  เยี่ยมชมการบริหารจัดการบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน ที่บ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน จังหวัดระนอง  ก่อนรับมอบตุ๊กตาน้องเศรษฐี  สวมถุงเท้าสีแดงและสีเขียว ซึ่งเป็นสีที่นายเศรษฐาชอบใส่  โดยตุ๊กตาดังกล่าวทำจากเศษผ้า มีชื่อว่า “ทรัพย์รักระนอง”  ที่มีลวดลายแสดงถึงความ ความเป็นจังหวัดระนองที่มี

ฝนแปดแดดสี่   ซึ่งเหลือจากการตัดชุดให้รัฐมนตรี  ที่จะสวมใส่ในการประชุมคณะรัฐมนตรีนอกสถานที่อย่างเป็นทางการ(ครม.สัญจร) ในวันที่ 23 ม.ค. 

โดยเมื่อเดินทางถึงนายกฯได้ทักทายประชาชน ที่มาแช่น้ำที่บ่อแร่ร้อน พร้อมเดินดูจุดบ่อน้ำพุร้อนตามจุดต่างๆ  จากนั้นเยี่ยมชมร้านค้า ที่ขายภายในบริเวณบ่อน้ำแร่ร้อนรักษะวาริน 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าการลงพื้นที่จังหวัดระนองในวันเดียวกันนี้ นายกฯมีอาการค่อนข้างเพลียไม่สดชื่น เหมือนการลงพื้นที่ทุกครั้ง โดยผู้สื่อข่าวถามว่าอาการยังไม่ดีขึ้นจากการเป็นหวัดหลังจากกลับจากการไปปฎิบัติภารกิจที่เมืองดาวอส สมาพันธรัฐสวิส

โดยนายกฯ กล่าวยอมรับว่า วันนี้อาการไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีไข้นิดหน่อย เนื่องจากลงพื้นที่ไม่ได้พักเลย แต่ไม่เป็นอะไร  สู้ๆ พร้อมยกนิ้วโป้ง ทั้งสองข้าง.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img