วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWSพร้อมเปิด!คิง เพาเวอร์ และไทย เทสต์ ฮับ 1 ก.ย. ย้ำความปลอดภัยสูงสุด
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

พร้อมเปิด!คิง เพาเวอร์ และไทย เทสต์ ฮับ 1 ก.ย. ย้ำความปลอดภัยสูงสุด

ร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศูนย์อาหารสตรีทฟู้ดไทย เทสต์ ฮับ สาขารางน้ำและมหานคร คิวบ์ พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้ง ด้วยความมั่นใจ ภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัย KING POWER CARE POWER สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยวในวิถีใหม่ในรูปแบบ SAFETY SHOPPING & SAFETY SERVICES เพื่อความปลอดภัยสูงสุดในการให้บริการ

ตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ให้ผ่อนคลายล็อคดาวน์ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร อนุญาตให้สามารถเปิดกิจการหรือจัดกิจกรรม ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวด กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ในฐานะผู้ประกอบการที่ให้บริการธุรกิจท่องเที่ยวชั้นนำ ได้มีความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และศูนย์อาหาร ไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub) รางน้ำ ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคอย่างเข้มงวด

โดยแนวทางสำคัญในการเปิดให้บริการ คือ การเน้นย้ำมาตรการ KING POWER CARE POWER ที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง สร้างความเชื่อมั่นให้ผู้มาใช้บริการด้วยแนวคิด ‘SAFETY SHOPPING AND SAFETY SERVICES’ สำหรับทุกธุรกิจในกลุ่มบริษัทฯ โดยเน้นย้ำการปฏิบัติตามมาตรการสุขอนามัยD-M-H-T-T ของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเข้มงวด  เพื่อความปลอดภัยอย่างสูงสุดในทุกมิติ และเพื่อสร้างความเชื่อมั่นสำหรับ ลูกค้า พันธมิตรธุรกิจและพนักงาน โดยเน้นย้ำให้ปฏิบัติตาม และตระหนักรู้ตามมาตรการป้องกันโควิดตามที่ภาครัฐกำหนดขึ้นมาเป็นข้อปฏิบัติสำหรับองค์กร

ซึ่งร้านค้าปลอดอากรคิง เพาเวอร์ รางน้ำ จะพร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน นี้ เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. รวมถึงร้านค้าปลอดอากร คิง เพาเวอร์ พัทยาและภูเก็ต ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. เช่นกัน และศูนย์อาหารไทย เทสต์ ฮับ (Thai Taste Hub)   คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เริ่มเปิดให้สามารถนั่งรับประทานอาหารในร้านได้ ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. และสามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 19.00 น.

นอกจากนี้ยังเตรียมมอบประสบการณ์ช้อปสุดคุ้มต้อนรับการกลับมาเปิดให้บริการตลอดเดือนกันยายนนี้
โดย คิง เพาเวอร์ จัดแคมเปญ ‘คุ้มทุกวัน ช้อปได้ทุกวัน’ สำหรับสินค้าโฮม เดลิเวอรี่ (Home Delivery) ในราคาดิวตี้ ฟรี  โดยไม่ต้องมีไฟลต์บินที่  คิง เพาเวอร์ รางน้ำ และพัทยา  

สำหรับลูกค้าที่ช้อปที่สาขารางน้ำ เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ)/ใบเสร็จ รับทันทีคูปองรับประทานอาหารThai Taste Hub มูลค่า 300 บาท (1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) นอกจากนี้ยังให้ความคุ้มค่าที่มากขึ้นกับโปรแกรม  Cash Card  

และเพื่อความสะดวกลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทาง www.kingpower.com  หรือ  คิง เพาเวอร์  แอปพลิเคชัน ตลอด 24 ชั่วโมง และสามารถใช้บริการ KING POWER CALL TO SHOP ช้อปง่าย ช้อปคุ้ม ส่งไว ที่หมายเลข02-338-7870 และบริการ KING POWER CHAT TO SHOP ผ่าน LINE : @KP_ChatToShop โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00 น. ถึง 21.00 น. และสามารถมั่นใจได้ในทุกขั้นตอนการบรรจุสินค้าก่อนส่งด้วยมาตรฐานสุขอนามัยเพื่อการควบคุมโรค

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img