วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS"สร้างอนาคตไทย"ลุยปักษ์ใต้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ลั่นไม่ใช่ร่างทรงของใคร
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สร้างอนาคตไทย”ลุยปักษ์ใต้เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ลั่นไม่ใช่ร่างทรงของใคร

“พรรคสร้างอนาคตไทย” เปิดตัว 2 ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.นครศรีธรรมราช “อุตตม”ลั่นไม่ใช่ร่างทรงของใคร แต่เป็นพรรคที่เสนอการทำงาน

เมื่อวันที่ 14 พ.ค.65 ที่โรงแรมแกรนด์เซาร์เทิร์น ตำบลปากแพรก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย นายนิพิฎฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ประธานภาคใต้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิระวงศ์ เลขาธิการพรรค พร้อมด้วยผู้บริหารพรรค ได้เข้าพบนักธุรกิจ เพื่อแลกเปลี่ยนความเห็น พร้อมกับประเทศเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร สส.นครศรีธรรมราช คือนายถาวรวัฒน์ คงแก้ว อดีตรองผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช และนางสาววาริณ ชิณวงศ์ กรรมการหอการค้าไทย อดีตประธานหอการค้าจังหวัดนครศรีธรรมราช


นายอุตตม ยืนยันว่ามั่นใจในการเสนอตัวด้วยทีมงานที่ครบถ้วนมีความจริงจัง ซึ่งขณะนี้พรรคอยู่ระหว่างการคัดเลือกคนที่มีคุณภาพสูงสุดและมีความเหมาะสมในทุกด้านมาทำงานให้กับประชาชน และขอยืนยันชัดเจนว่าพรรคสร้างอนาคตไทยไม่ใช่ตัวแทน และร่างทรงของใคร แต่เป็นพรรคที่เสนอตัวมาทำงาน ไม่ข้องแวะและเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งใดๆ เพื่อซ้ำเติมประเทศชาติที่มีปัญหาอย่างมากในขณะนี้


ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวว่า พรรคขอเป็นทางเลือกทางออกให้กับพี่น้องชาวมั่นใจว่าวันนี้พี่น้องประชาชนกำลังมองหาพรรคการเมืองที่จะฝากอนาคตของลูกหลานได้ พรรคไม่ได้มองว่าใครเป็นคู่แข่ง แต่เสนอตัวพรรคและผู้สมัครที่ดีที่สุดเพื่อให้พี่น้องประชาชนเป็นคนตัดสินใจ


ด้านนายนิพิฎฐ์ กล่าวว่า ตนเคยบอกว่าในฐานะเราคนใต้เราต่างรู้ดี ก่อนที่จะออกจากพรรคประชาธิปัตย์ เคยบอกว่าประชาธิปัตย์ฟื้นเมื่อปักษ์ใต้ฟื้น ไม่ต้องไปดูภาคอื่น ตัวชี้วัดของประชาธิปัตย์อยู่ที่ภาคใต้ เราคนปักษ์ใต้เราลองถามใจตัวเองดูว่าวันนี้พรรคประชาธิปัตย์ฟื้นหรือยัง ถ้าได้คำตอบในใจเราว่าประชาธิปัตย์ยังไม่ฟื้นนั่นคือยังไม่ฟื้น

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img