วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กน้อย”ลั่นยังไม่ลาออกจาก"ศ.ท." ยอมรับเห็นไม่ตรงกันและไม่สนิท "ธรรมนัส"
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กน้อย”ลั่นยังไม่ลาออกจาก”ศ.ท.” ยอมรับเห็นไม่ตรงกันและไม่สนิท “ธรรมนัส”


“บิ๊กน้อย”ยืนยันยังไม่ลาออกจาก “เศรษฐกิจไทย”หลังมีเสียงเรียกร้อง “อย่าทิ้งผม”ยอมรับมีความเห็นไม่ตรงและไม่สนิทกับ “ธรรมนัส”ชี้สิ่งสำคัญคือต้องจริงใจกัน

เมื่อวันที่ 24 พ.ค.65 พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย (ศ.ท.) กล่าวภายหลังมีข่าวสะพัดจะลาออกจากหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย เนื่องจากมีแนวทางไม่ตรงกับ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค เกี่ยวกับปมจุดยืนจะหนุน-ไม่หนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า ขอยืนยันว่า ยังไม่ลาออก แต่ยอมรับ วานนี้ (23 พ.ค.65) ตัดสินใจที่จะลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยแล้ว แต่มาวันนี้มีหลายคนโทรศัพท์มาขอให้ตัดสินใจใหม่อีกครั้ง อยากให้อยู่ช่วยแก้ไขปัญหากันไปก่อน


พล.อ.วิชญ์ กล่าวว่า เขาบอกว่า ‘อย่าทิ้งผม’ ซึ่งตนฟังแล้วรู้สึกแรง เลยคิดว่า ทิ้งไปพวกเขาจะยังไงกันต่อ เลยต้องกลับมาคิดทบทวนใหม่ ทิ้งไม่ได้ต้องไปด้วยกัน และหากถ้าผมทำได้ต่อ ก็ยืนยันจะทำให้ดีที่สุด ทำให้บ้านเมืองดีขึ้น ในลักษณะต้องมาสามัคคี ปรองดอง ถึงจะอยู่ร่วมกันได้
ส่วน กระแสข่าวลาออก เกิดขึ้น เพราะอะไร เพราะตามข่าวบอกว่า มีแนวคิดไม่ตรงกับร.อ.ธรรมนัส ข้อเท็จจริงเป็นอย่างนั้นหรือไม่ หัวหน้าพรรคศท. กล่าวว่า ก็ไม่ถึงกับไม่ตรงกัน เพราะตนเข้าใจจุดยืนของ ร.อ.ธรรมนัส ดีและเคยบอกไปแล้วว่า เรื่องไหนดี ก็สนับสนุน ยึดผลประโยชน์ประชาชน เป็นหลัก


“ผมและ ร.อ.ธรรมนัส มีความไม่เข้าใจกัน ต่างคนต่างทำ เลยคิดว่า ไปด้วยกันลำบาก แต่สิ่งสำคัญถ้ารับฟังทั้งสองฝ่าย มันก็ไปได้ แต่นี่คือ การรับฟังไม่มี ไปเชื่อบุคคลที่สามบ้าง ซึ่งมองว่าไม่น่าจะทำแบบนั้น เห็นคนอื่นในพรรคที่เข้ามาใหม่ ก็เห็นใจตั้งใจมาทำงานเพื่อบ้านเมือง พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ก็คงผิดหวัง แต่ก็คงจะมีการพูดคุยกันอีกครั้ง แต่สิ่งสำคัญต้องมีความจริงใจกัน มีอะไรพูดตรงๆ แค่นั้นเอง ไม่ต้องมาพูดอย่างทำอย่างหนึ่ง มันไม่ใช่ แต่ตอนนี้ยืนยันยังไม่ลาออก เพราะต้องนึกถึงคนที่เขาตั้งใจเข้ามาทำงานให้พรรค ผมเองก็ตั้งใจเข้ามาแก้ปัญหาให้ชาติบ้านเมือง” หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าว


พล.อ.วิชญ์ กล่าวด้วยว่า ไม่ได้สนิทกับ ร.อ.ธรรมนัส เพียงแต่ท่านเคยเป็นลูกน้องของ พล.อ.ไตรรงค์ อินทรทัต ที่เป็นเพื่อนตนอยู่ด้วยกัน เลยชวนมาอยู่กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ มาร่วมทำงานเพื่อบ้านเมือง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img