วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS"นิพิฏฐ์” ตบปาก “ณัฐวุฒิ” แช่ง “อุ๊งอิ๊ง” แลนด์สไลด์ จะให้หนีออกนอกปท.ซ้ำรอยพ่อ-อา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“นิพิฏฐ์” ตบปาก “ณัฐวุฒิ” แช่ง “อุ๊งอิ๊ง” แลนด์สไลด์ จะให้หนีออกนอกปท.ซ้ำรอยพ่อ-อา

นิพิฏฐ์” ตบปาก “ณัฐวุฒิ” แช่ง “อุ๊งอิ๊ง” แลนด์สไลด์ทำไม จะให้หนีออกนอกปท.ซ้ำรอยพ่อ-อา หรือย่างไร

เมื่อวันที่ 8 ส.ค. 65 นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) โพสต์เฟซบุ๊กสวนกลับกรณีนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวพาดพิงนายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ อดีตรองนายกรัฐมนตรี นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย และนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย ในการปราศรัยที่ภาคเหนือ โดยระบุว่าแลนด์สไลด์หรือครับ ระวังมิดจมหัวนะ ตนได้ฟัง นายณัฐวุฒิ ไปพูดที่ภาคเหนือ บอกให้เลือกพรรคเพื่อไทยแบบแลนด์สไลด์ ถ้าพูดแค่นั้น ตนก็ไม่ว่าไร แต่นายณัฐวุฒิกลับพาดพิงไปถึง นายสมคิด นายอุตตม และนายสนธิรัตน์ ว่าตอนบุคคลทั้ง 3 คนอยู่พรรคพลังประชารัฐ ท่านเหล่านี้เคยพูดว่า จะทำให้คนจนหมดไป ซึ่งที่เขาพูดนั้น ความหมายคือ จะทำให้คนไทยพ้นจากเส้นความยากจน และหากได้ทำอย่างจริงจัง ก็สามารถทำได้ แต่บุคคลทั้ง 3 พูดได้ไม่นานก็ต้องลาออกจากรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เขาลาออกทำไม ทำไมไม่อยู่ทำนโยบายแก้ปัญหาความยากจนให้ถึงเวลาเลือกตั้ง ตนจะพูดให้ฟัง

“เวลานี้ ดูเหมือนณัฐวุฒิจะ “คึก” เป็นพิเศษ นั่งดีดลูกคิดรางแก้ว เหมือนว่าก่อนเลือกตั้ง พูดอย่างนี้ ปากอย่างนี้ ถูกใจเจ้านาย กำลังจะถูกรางวัลที่ 1 ยังไงยังงั้น ส่วนเรื่องแลนด์สไลด์ หรือเป็นไปได้ ตนไม่ดูแคลน แต่ณัฐวุฒิ อย่าลืมว่า เวลาฝนตกแล้วแลนด์สไลด์ มันจะมีน้ำ มีดิน มีโคลน ไหลลงมา เขาจึงเรียกว่า “แลนด์สไลด์” ในทางธรณีวิทยา มวลดินจะฝังกลบทุกสิ่งทุกอย่างบนเส้นทางที่มันแลนด์สไลด์ลงไป เช่น นายทักษิณ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว ก็ถูกดินกลบหน้า จนต้องหนีไปดูไบ ส่วน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เคยแลนด์สไลด์มาแล้ว จนโคลนกลบหน้า หนีแลนด์สไลด์ออกนอกประเทศไปขึ้นเครื่องบินที่กัมพูชา วันนี้นายณัฐวุฒิ ขอให้ อุ๊งอิ๊ง แลนด์สไลด์ นี่ถ้าตนอยู่ใกล้ๆ ตนจะตบปากนายณัฐวุฒิ ว่า ไปแช่งอุ๊งอิ๊งเขาทำไม จะให้เขาหนีไปไหนอีกรึยังไง พูดอย่างนี้แช่งเขานะ”

นายนิพิฏฐ์ กล่าวว่าตนก็อยากให้ณัฐวุฒิ ร่ำรวยแบบแลนด์สไลด์ จะได้เอาเงินไปจ่ายตามคำพิพากษากับคำพูดที่ว่า “เผาเลยครับพี่น้อง ผมรับผิดชอบเอง” ยังไม่จ่ายค่าเผาเขามิใช่หรือ ตอบหน่อย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img