วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNEWS“พีทีที สเตชั่น”แจกฟรีกระเทียม-หัวหอม-หอมหัวใหญ่ เติมน้ำมัน 300 บาท
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พีทีที สเตชั่น”แจกฟรีกระเทียม-หัวหอม-หอมหัวใหญ่ เติมน้ำมัน 300 บาท

“พีทีที สเตชั่น” เปิดพื้นที่ปันสุข เติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย แจกฟรี! กระเทียม-หัวหอม-หอมหัวใหญ่ จำนวน 1 ถุง เมื่อเติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาท ระหว่างวันที่ 22-24 เม.ย.นี้

นายบุญมา พนธนกรกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ โออาร์เปิดเผยว่า ได้ร่วมกับกรมการค้าภายในสานต่อกิจกรรมเติมเต็มรอยยิ้มให้เกษตรกรไทย รับซื้อพืชหัว 3 ชนิด จากกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การโควิด-19 เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการช่วยระบายผลผลิตผ่านโครงการพื้นที่ปันสุข สำหรับผู้เติมน้ำมันชนิดใดก็ได้ครบ 300 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี กระเทียม หรือ หอมแดง หรือ หอมหัวใหญ่ จำนวน 1 ถุง ที่ พีทีที สเตชั่น เฉพาะพื้นที่กรุงเทพฯ ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2565 นี้

ทั้งนี้ เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรผู้ปลูกพืชหัวที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ที่ส่งผลต่อการระบายผลผลิตออกสู่ตลาด และเสถียรภาพทางด้านราคาของผลผลิตโดย โออาร์ รับซื้อพืชหัวตามจำนวนที่ได้รับการจัดสรรจากกรมการค้าภายในทั้งสิ้น 105,690 ถุง น้ำหนักประมาณ 13,707 กิโลกรัม คิดเป็นมูลค่ากว่า 1.2 ล้าน บาท

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img