วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWSผชท.ทหาร อก.เข้าอำลาตำแหน่ง มั่นใจรัฐบาลอังกฤษควบคุมโควิดได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผชท.ทหาร อก.เข้าอำลาตำแหน่ง มั่นใจรัฐบาลอังกฤษควบคุมโควิดได้

ผชท.ทหาร​ สหราชอาณาจักร​ (อก.)​กรุงเทพฯ  เข้าเยี่ยมคำนับ​ รอง ปลัดกระทรวงกลาโหม เพื่ออำลาเนื่องในโอกาสครบวาระการปฏิบัติหน้าที่​ พร้อมให้ความมั่นใจว่ารัฐบาล​อังกฤษ​จะสามารถควบคุม​สถานการณ์​การแพร่ระบาด​ของโรคดังกล่าวได้ดียิ่งขึ้น

เมื่อวันที่ 16 ก.พ. พล.อ.อ.ธรินทร์​ ปุณศรี​ รองปลัดกระทรวงกลาโหม ได้ให้การต้อนรับ​การเข้าเยี่ยมคำนับของ พ.อ.​โรเจอร์​ เลวิส ผู้ช่วยทูตทหาร​ สหราชอาณาจักร​ (อก.) กรุงเทพฯ​ เพื่ออำลาเนื่องในโอกาสครบวาระการปฏิบัติหน้าที่

โดยรองปลัดกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวขอบคุณสำหรับการ​ปฏิบัติ​หน้าที่​อย่างดีเยี่ยม​ตลอดระยะเวลา​ที่ดำรงตำแหน่ง​ ซึ่งมีส่วนช่วยสนับสนุนการประสานงาน​ให้​ กห.​ -​ กห.อก.​ ได้ขยายความร่วมมืออันดีระหว่างกันในทุกๆด้าน​ และมีความยินดีที่จะได้ประสานงานกับ​ พ.อ.​โทนี สเติร์น​ ในโอกาสเข้ารับตำแหน่ง​ ผชท.ทหาร​ สหราชอาณาจักร​ (อก.)​ กรุงเทพฯ​ คนใหม่​ เชื่อมั่นว่าจะสามารถปฏิบัติ​หน้าที่​และสานต่อความร่วมมืออันดีระ หว่าง​สอง​ประเทศ​ให้​มี​ความแน่นแฟ้น​ยิ่งขึ้น​

ด้าน​ ผชท.ทหาร​ สหราชอาณาจักร​ (อก.) กรุงเทพฯ​ กล่าวขอบคุณ​ว่า ขอให้เชื่อมั่นว่า​ผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง​ ผชท.ทหาร​ สหราชอาณาจักร​ (อก.)​ กรุงเทพฯ​ คนต่อไปจะสามารถให้การ​สนับสนุน​และสานต่อความสัมพันธ์​อันดีระหว่าง​กระทรวงกลาโหมของ​ทั้งสอง​ประเทศ​ได้เป็นอย่างดี​ ส่วนสถานการณ์​การแพร่ระบาด​ของเชื้อ​ COVID-19 ในประเทศอังกฤษนั้น มั่นใจว่าในอนาคต​อัน​ใกล้​ทางรัฐบาล​อังกฤษ​จะสามารถควบคุม​สถาน การณ์​การแพร่ระบาด​ของโรคดังกล่าวได้ดียิ่งขึ้น​ เพื่อทั้งสอง​ประเทศ​จะสามารถกลับมา​ดำเนินกิจกรรม​ความร่วมมือ​ทางทหาร​ในด้านต่างๆ​ได้อย่างเต็มที่​

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img