วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNEWS‘ดีเจสุหฤท’คิด+ชูวิธีฉีดวัคซีนหลากยี่ห้อ รัฐสวัสดิการมี2ยี่ห้อ-ค่ายอื่นๆจ่ายกันเอง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘ดีเจสุหฤท’คิด+ชูวิธีฉีดวัคซีนหลากยี่ห้อ รัฐสวัสดิการมี2ยี่ห้อ-ค่ายอื่นๆจ่ายกันเอง

“ดีเจโต้-สุหฤท สยามวาลา” คิดบวก แนะวิธีมีวัคซีนฉีดได้หลากหลายยี่ห้อ โดย “ซิโนแวค-แอสตร้าฯ” ให้เป็นสิทธิ์พื้นฐานที่รัฐจัดให้ ส่วนยี่ห้ออื่นๆ ให้นำเข้าถูกกฎหมาย “อย.” รับรอง แล้ว “ปชช.” รับผิดชอบค่าใช้จ่ายเอง เชื่อจะมีเอกชนซื้อฉีดให้พนักงาน-พรรคการเมืองซื้อฉีดให้ปชช. ได้กันหลายเด้งมาก

เมื่อวันที่ 3 พ.ค.64 นายสุหฤท สยามวาลา หรือ “โต้” นักร้องและดีเจขวัญใจวัยรุ่นที่ออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมืองบ่อยครั้ง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว DJ Suharit Siamwalla ระบุว่า…ผมว่าคงจะดี ถ้ารัฐจะมีสวัสดิการฉีด Sinovac และ Astra ให้เป็นสิทธิ์พื้นฐาน และให้นำเข้า Pfizer และ Modena และอย่างอื่นในโลกนี้อย่างถูกกฏหมาย อย. รับรองและให้ประชาชนรับค่าใช้จ่ายเอง เหมือนใช้ประกันสังคมกับ ป่วยแล้วไปจ่ายเองที่รพ.เอกชนนั่นแหละ

ถ้าทำแบบนี้ได้เราคงจะมีวัคฉีนแบบล้นหลามได้ไม่นาน บริษัท ห้างร้านซื้อให้พนักงานได้ ประชาชนทุกคนได้สิทธิ์เพราะรัฐจะมีหลายยี่ห้อก็คงลำบากในการจัดการ ส่วนนึงรัฐบริหารเพราะจะเน้นแค่ Sinovac กับ Astra ก็ตามใจ รัฐจะนำเข้ามาฉีดฟรีหลายยี่ห้อรัฐก็บอกลำบากอีก จะยิ่งแหล่มถ้าให้เอกชนซื้อตรงจากบริษัทจัดจำหน่ายแล้วไปคุยกับสถานที่ที่สามารถฉีดได้เพื่อจัดการต่อได้อีก

ถ้าทำได้ก็จะได้ใจหลายฝ่ายมากเลยนะ จริงๆ คงจะมีหลายบริษัทที่จะฉีดให้พนักงาน และทำ CSR ฉีดให้ประชาชนทั่วไปได้อีก พรรคการเมืองจะซื้อฉีดให้ประชาชนก็ได้ หลายเด้งมากๆ เลยนะร้าบานคร้าบ
#สุหฤท สยามสักทีเถอะ

cr : FB DJ Suharit Siamwalla
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img