วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWSทั่วไปผู้ว่าฯปูวอนอย่าโกรธใครผมสั่งเอง หลังสั่งสวอปก่อนเข้าจวน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผู้ว่าฯปูวอนอย่าโกรธใครผมสั่งเอง หลังสั่งสวอปก่อนเข้าจวน

ผู้ว่าฯปู วอนอย่าโกรธใคร ผมสั่งเอง หลังเข้ารับตำแหน่งผวจ.อ่างทองวันแรก และให้สวอปก่อนเข้าจวน

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. นายวีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี อดีตผวจ.สมุทรสาคร ได้โพสต์ภาพขณะเดินทางเข้ารับตำแหน่ง ผวจ.อ่างทอง วันแรก(19ก.ย.)และข้อความ บนเพจ “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี” ระบุว่า “เข้าจวนวันแรก ทุกๆครั้งที่โยกย้าย จากอำเภอหนึ่ง ไปอำเภอหนึ่ง จากจังหวัดหนึ่ง ไปจังหวัดหนึ่ง ไม่เคยขอร้องใคร จะเดินทางไปส่งหรือไม่ ตามสะดวก ตามอัธยาศัย แต่ครั้งนี้ ไม่เหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา เรากำลังเผชิญกับวิกฤติโควิด จากสมุทรสาคร มาอ่างทอง จึงร้องขอให้มิตรรักแฟนเพลงอย่ามารับ อย่ามาส่งกันเลย

และเพื่อความไม่ประมาท ทีมงานกาชาดสมุทรสาคร และ รพ.อ่างทอง จัดเจ้าหน้าที่ SWAP ทุกคนที่จำเป็นต้องมา ตรวจทุกคนที่มา ด้วย ATKหากผลเป็นลบให้เข้าจวนได้ หากผลเป็นบวก หรือไม่ยอมตรวจ “ห้ามเข้า” โดยผมและครอบครัว ตรวจเป็นตัวอย่างก่อน โชคดี ไม่มีคนตรวจแล้วได้ผลเป็นบวก มีประมาณ 20 คน ที่ไม่ยอมตรวจ และไม่ได้รับอนุญาตให้เข้าด้านในคงโมโหมากเหมือนกัน อุตส่าห์มาแต่เข้าไม่ได้ อย่าโกรธใครเลย ผมสั่งเองครับ”

ภายหลังมีการโพสต์ออกไป มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลัง แสดงความยินดีชื่นชมถึงความมุ่งมั่นในการป้องกันการรวมถึงมาตรการควบคุมการแพร่ระบาดโควิดอย่างเคร่งครัด และแชร์กันออกไปจำนวนมาก

ขอบคุณ ข้อมูล – ภาพ เพจ “วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี”.

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img