วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกHighlight“โบว์”หนุนให้ต่างชาติซื้อที่ดินในไทย เผยยุค“พลเมืองโลก”-ควรทำนานแล้ว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“โบว์”หนุนให้ต่างชาติซื้อที่ดินในไทย เผยยุค“พลเมืองโลก”-ควรทำนานแล้ว

“โบว์-ณัฏฐา” หนุนให้ต่างชาติเข้ามาซื้อที่ดินในไทย ชี้ควรทำนานแล้ว ลั่นต่อไปเป็น “ยุคพลเมืองโลก” ผู้คนจะย้ายที่อยู่ที่ทำงานเป็นเรื่องปกติ ดึงดูดนักลงทุนมาลงทุน มาเสียภาษีในไทย เผยคนไทยไปต่างประเทศก็ซื้อกัน

เมื่อวันที่ 21 ก.ย.64 น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ “โบว์” นักเคลื่อนไหวทางการเมือง แสดงความเห็นทางทวิตเตอร์ Bow Nuttaa Mahattana@NuttaaBow กรณีรัฐบาลยังไม่ปลดล็อคให้ชาวต่างชาติซื้อที่ดินในเมืองไทยได้อย่างอิสระว่า “ตั้งแต่จำความได้ใครพูดเรื่องให้ต่างชาติซื้อที่ดินจะถูกแปะฉลากขายชาติ จริงๆ ควรให้ซื้อได้นานแล้วค่ะ คนไทยไปต่างประเทศก็ซื้อกันได้ ต่อไป “พลเมืองโลก” จะย้ายที่อยู่ที่ทำงานกันเป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งมีความสะดวกก็ยิ่งดึงดูดนักลงทุนและคนเก่งๆมาช่วยกันพัฒนาชาติ สร้างงาน และเสียภาษีในเมืองไทย”

อีกข้อความ “โบว์” ระบุว่า “สิ่งที่ควรเป็นคือการพัฒนาคนในชาติให้มีศักยภาพพอจะตักตวงโอกาสที่จะเข้ามาจากการลงทุนต่างๆ มีทักษะทางภาษาและระดับความสามารถในการแข่งขันสูงพอจะเป็นทั้งผู้ประกอบการและผู้เชี่ยวชาญทุกสาขา และเก่งพอจะออกไปแสวงหาโอกาสที่กว้างขึ้นในต่างประเทศได้ด้วย การบริหารประเทศต้องมีวิสัยทัศน์เชิงรุก”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img