วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“ชัชชาติ”ยินดีรับฟังความเห็นหลังเจอชาวบ้านโวยให้ไปดูน้ำท่วม
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ชัชชาติ”ยินดีรับฟังความเห็นหลังเจอชาวบ้านโวยให้ไปดูน้ำท่วม

ผู้ว่าฯชัชชาติ” พร้อมรับฟังความเห็นประชาชน หลังเจอชาวบ้านโวยให้ไปดูน้ำท่วมที่ซ.ลาดพร้าว 64 เข้าใจน้ำท่วมเดือดร้อน อาจมีโมโห

เมื่อวันที่ 1 ก.ค.65 ที่สนามกีฬาศูนย์เยาวชน กทม. (ไทย-ญี่ปุ่น) ดินแดง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯกทม.กล่าวถึงกรณีมีการร้องเรียนจากประชาชนระหว่างที่ลงพื้นที่ตรวจน้ำท่วมที่ห้วยขวางว่าทำไมไม่ไปดูการระบายน้ำท่วมในจุด ที่มีน้ำท่วมขังจุดอื่นบ้าง เช่น ซ.ลาดพร้าว64 ว่า ต้องขอขอบคุณ เพราะบางข้อมูลเราไม่ทั่วถึงเซ็นเซอร์จับการระบายน้ำจะมีแค่ในถนนใหญ่ ตรอกซอกซอยที่น้ำท่วมเราก็ไม่รู้ แต่เป็นเรื่องที่ดีที่ประชาชนมาบอก เราจะได้ลงไปแก้ให้ละเอียดขึ้น

“ไม่มีปัญหาเลย คิดว่าน้ำท่วมทุกคนก็เดือดร้อนอาจจะมีโมโหกันบ้าง จริงๆแล้วเราก็ต้องน้อมรับความเห็นของประชาชน เพราะถ้าน้ำท่วมบ้านเรา เราก็โมโหเหมือนกัน ไม่เป็นไรเรายินดี และจะลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนเยอะๆ เดี๋ยวเราจะค่อยๆแก้ไปเรื่อยๆเพราะข้อมูลเยอะ” นายชัชชาติ กล่าว

นายชัชชาติ กล่าวว่า ปัญหาต่าง ๆ จะเร่งแก้ไปเรื่อย ๆ เพราะตอนนี้ข้อมูลเยอะ ทั้งจาก Traffy Fondue และคอมเมนต์ในเพจ จะพยามตอบสนองให้ดีที่สุด ขอบคุณสำหรับข้อแนะนำ และข้อมูล ไม่มีปัญหา รับได้อยู่แล้ว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img