วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlightEA คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

EA คว้ารางวัล PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021

“เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE SMART FERRY” นวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%รับรางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2564

บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA คว้ารางวัล “PRODUCT INNOVATION AWARDS 2021” รางวัลสุดยอดนวัตกรรมสินค้าและบริการแห่งปี 2564 ที่จัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล จาก “เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE SMART FERRY” นวัตกรรมยานยนต์พลังงานไฟฟ้า 100%

เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE SMART FERRY เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดนวัตกรรมเพื่อสังคม Mission No Emission (MINE) หรือ พันธกิจไร้มลพิษ เพื่อตอบสนองเจตนารมณ์ของผู้บริหารในการเป็นผู้นำของอุตสาหกรรมพลังงานทดแทนรักษ์โลก และการเข้าสู่อุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมุ่งหวังที่จะเป็นผู้นำการให้บริการเรือพลังงานไฟฟ้าฝีมือคนไทย 100% ทั้งการโดยสารและการท่องเที่ยวอย่างมีมาตรฐานและมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน

อมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ (EA)

นายอมร ทรัพย์ทวีกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.พลังงานบริสุทธิ์ กล่าวว่า “บริษัทให้ความสำคัญกับนวัตกรรมทั้งการพัฒนาและต่อยอด เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า MINE Smart Ferry เป็นการนำเทคโนโลยีการพัฒนารถโดยสารพลังงานไฟฟ้าของกลุ่มพลังงานบริสุทธิ์มาประยุกต์และพัฒนาต่อยอดใช้กับเรือโดยสาร เพื่อยกระดับการคมนาคมทางน้ำของประเทศไทยให้มีมาตรฐานที่สูงขึ้น มีความทันสมัย ปลอดภัย เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยผลักดันประเทศไทยให้ก้าวเข้าสู่ Smart City ได้อย่างสมบูรณ์แบบและรวดเร็ว”

#เรือโดยสารพลังงานไฟฟ้า #MINESMARTFERRY #นวัตกรรม #ยานยนต์ไฟฟ้า #พลังงานบริสุทธิ์ #รางวัล

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img