วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS"ไผ่" ปัดฮั้ว "บิ๊กป้อม" หลีกทางไม่ส่งชิงส.ส.บอกอะไรก็เกิดขึ้นได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไผ่” ปัดฮั้ว “บิ๊กป้อม” หลีกทางไม่ส่งชิงส.ส.บอกอะไรก็เกิดขึ้นได้

“ไผ่ ลิกค์” ปัดฮั้ว “บิ๊กป้อม” ไม่ส่งชิง ส.ส. พื้นที่เศรษฐกิจไทย พูดเป็นนัย อะไรก็เกิดขึ้นได้ หลังข่าวลือกลับซบ พปชร.

วันที่ 13 มี.ค.65 นายไผ่ ลิกค์ เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย ให้สัมภาษณ์รายการมุมการเมืองทางThaiPBS ถึงการร่วมลงพื้นที่จังหวัดตากกับพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐเมื่อวานนี้ว่า พื้นที่ดังกล่าวเป็นของ นายภาคภูมิ บูลย์ประมุข ส.ส. ตาก พรรคเศรษฐกิจไทย และไปให้กำลังใจ พลเอกประวิตรที่มาลงพื้นที่ อีกทั้งมีประเด็นเรื่องฝายวังบัวแตก ทำให้พื้นที่รับน้ำกว่า6 แสนตารางเมตร ได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องเร่งด่วนและเป็นปัญหาความเดือดร้อนที่ต้องนำเรียนให้ทราบเพื่อนำไปสู่การแก้ไข แต่ยืนยันร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจไทยไม่ได้ลงพื้นที่จังหวัดตากเมื่อวานนี้ด้วย

เมื่อถามถึงการเลือกตั้งครั้งหน้าที่พลเอกประวิตรบอกว่าจะไม่ส่งผู้สมัครลงชิงชนกับพื้นที่ของพรรคเศรษฐกิจไทย นายไผ่ยืนยันว่าไม่มีข้อตกลงร่วมกัน เป็นเรื่องในอนาคต ไม่สามารถนำมาพูดได้ แต่ก็ขอบคุณพลเอกประวิตรที่ยังมีเมตตาและเอ็นดูพวกเรา

เลขาธิการพรรคเศรษฐกิจไทย กล่าวว่า เรื่องนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ ต้องดู ณ วันนั้น และต้องให้เกิดการพูดคุยกันจริงๆก่อน จะได้รู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มีการพูดคุยกัน โดยไม่มีปัจจัยหรือเงื่อนไขอะไรประกอบการตัดสินใจที่จะกลับมาทำงานร่วมกันในนามพรรคเดียวกัน ซึ่งพรรคเศรษฐกิจไทยและพลเอกประวิตรทำงานร่วมกันได้อยู่แล้ว ไม่ใช่ปัญหา แต่การเมืองมีหลายองค์ประกอบ และต้องหารือตัดสินร่วมกันในพรรค ทั้งนี้ที่ผ่านมาอยู่กันมา4 ปี ก็ทำงานกันได้ พล.อ.ประวิตรเป็นผู้ใหญ่ที่น่ารัก ดูแล ห่วงใยส.ส. เอาปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนมาบอกก็ได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็ว

เมื่อถามว่า ปัจจัยเรื่องวาระดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี ของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นอีกเงื่อนไขหนึ่งด้วยหรือไม่ นายไผ่กล่าวว่า ก็อาจเป็นส่วนหนึ่ง และต้องดูทุกอย่างประกอบกัน

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img