วันอาทิตย์, กันยายน 29, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“บิ๊กป้อม”ยิ้มเขินหลังถูกทักปรับลุคใหม่ ยันไร้ปัญหาพรรคร่วมฯทำงานด้วยกันได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กป้อม”ยิ้มเขินหลังถูกทักปรับลุคใหม่ ยันไร้ปัญหาพรรคร่วมฯทำงานด้วยกันได้

ประวิตร”ถึงกับยิ้มเขินหลังถูกทักปรับภาพลักษณ์ใหม่ให้ถูกใจวัยรุ่น ยืนยันไร้ปัญหาพรรคร่วมทำงานร่วมกันได้ ไม่กังวลช่วง 180 ก่อนครบอายุสภา ชี้เตรียมการไว้พร้อมอยู่แล้ว

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.65 ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี รักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี กล่าวภายหลังการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ถึงความขัดแย้งระหว่างพรรคร่วมรัฐบาลได้เคลียร์ใจกันแล้วหรือไม่ ว่า ไม่มีอะไร ทำงานด้วยกันได้ เรียบร้อย ก่อนที่จะย้ำว่าไม่มีอะไรถึง 2 ครั้ง

เมื่อถามถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มีการประกาศเตือนข้อห้ามพรรคการเมืองช่วง 180 วันก่อนครบอายุสภาผู้แทนราษฎร พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า เราได้เตรียมการไว้เรียบร้อยแล้ว เรื่องการใช้เงิน แต่ต้องสอบถามในรายละเอียดกับ กกต.อีกครั้งหนึ่ง ว่าเราจะใช้เงินอย่างไรได้บ้าง ซึ่งไม่ต้องห่วง เพราะพรรคก็ต้องเตรียมการไว้แล้ว

เมื่อถามย้ำว่า ขณะนี้ถือว่าเข้าโหมดการเลือกตั้งแล้วใช่หรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า มันยังไม่ถึงเวลา มันจะไปเข้าโหมดเลือกตั้งได้อย่างไร ผู้สื่อข่าวคิดไปเองใช่หรือไม่

เมื่อถามว่า มีงานรัฐบาลอะไร ที่ต้องขับเคลื่อนเร่งด่วนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตอนนี้ก็ขับเคลื่อนทุกอย่าง ที่ทำค้างไว้ รัฐบาลทำงานทุกอย่าง ส่วนจะต้องขันน็อตเรื่องของการประชาสัมพันธ์งานรัฐบาลหรือไม่นั้น เรื่องการประชาสัมพันธ์งานรัฐบาลก็อยู่ที่นักข่าว

เมื่อถามว่า ที่ผ่านมาก็ถือว่าประชาชนเข้าใจและรับรู้งานของรัฐบาลมากพอหรือยัง พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนก็ไม่ทราบเหมือนกัน ก่อนจะย้อนถามผู้สื่อข่าวว่าคุณทราบหรือไม่ละ ซึ่งเราก็พยายามทำ ในเรื่องของการประชาสัมพันธ์แต่ทั้งหมดก็อยู่ที่นักข่าวที่ต้องช่วยกัน และยืนยันว่า ไม่จำเป็นจะต้องมีการปรับกลยุทธ์อะไร

เมื่อถามว่า จำเป็นจะต้องให้รัฐมนตรีแต่ละกระทรวงลงพื้นที่ช่วยตนหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “รัฐมนตรีเขาก็ไปกันเอง ไปกันอยู่แล้ว และรัฐมนตรีเขาก็รู้ว่าเขาต้องทำอะไร”

ในช่วงท้ายก่อนเดินทางกลับ สื่อมวลชนได้กล่าวแซวพล.อ.ประวิตร ที่ใส่กางเกงยีนส์ ลงพื้นที่จังหวัดหนองบัวลำภู เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พล.อ.ประวิตร จึงกล่าวว่า “เป็นวันหยุด” เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ถ้าเป็นวันหยุดก็จะแต่งตัวสไตล์นี้ใช่หรือไม่ เพราะว่าวัยรุ่นและในโซเชียลก็ชอบลุกซ์นี้ ทำให้พล.อ.ประวิตร ถึงกับยิ้มเขิน ก่อนที่จะเดินขึ้นรถและเดินทางกลับทันที

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img