วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“สนธิรัตน์”ฉะการเมืองวันนี้เลวร้ายที่สุด “ถึงเวลาประชาชนสั่งสอนนักการเมือง”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“สนธิรัตน์”ฉะการเมืองวันนี้เลวร้ายที่สุด “ถึงเวลาประชาชนสั่งสอนนักการเมือง”

‘สนธิรัตน์’ ชี้การเมืองวันนี้เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์ ชี้ประชาชนไม่ได้เป็นคนตัวเล็ก แต่ยอมเป็นคนตัวเล็ก เพราะคิดว่าไม่ได้มีโอกาสที่จะทำให้ตัวใหญ่ ดังนั้นถึงเวลาแล้วที่จะสั่งสอนนักการเมือง

เมื่อวันที่ 2 ต.ค.65 นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคสร้างอนาคตไทย โพสต์คลิปในเฟซบุ๊กกล่าวถึงการสร้างโอกาสของประชาชนทุกคน ว่า ท่านไม่ได้เป็นคนตัวเล็ก แต่ท่านยอมเป็นคนตัวเล็ก เพราะคิดว่าเราคือชาวบ้าน พวกท่านไม่ได้มีโอกาสที่จะทำให้ตัวใหญ่ แต่วันนี้ตนมาเสนอโอกาส ที่จะทำให้เราตัวใหญ่ เราต่างหากคือคนกำหนดนักการเมือง เราต่างหากที่เป็นคนกำหนดคนที่ไปคุมกลไกบ้านเมือง แต่เราทำให้ตัวเราตัวเล็ก เพราะเราไม่สามารถไปเลือกนักการเมือง พรรคการเมือง ที่ไปทำหน้าที่นี้ได้

ตนจึงอยากเชิญชวน ว่าวันนี้เรามารวมพลังกัน เรามากำหนดตัวเราให้ใหญ่ ว่าเราจะเลือกนักการเมือง และพรรคการเมือง ที่เป็นของเราเอง ที่เป็นคนทำงานให้เรา ไม่ใช่แค่เลือก ไม่ใช่จะมาเอาเสียง แล้วจึงมาหา  แต่เลือกคนที่ทำงานกับเรา เพื่อให้ตัวเราใหญ่ขึ้น และเสียงของเราจะได้ดังขึ้น

“นักการเมือง ยิ่งทุกวันนี้ การเมืองเลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่ง คนที่จะสั่งสอนนักการเมืองบนการเมืองเลวร้าย  คือ พี่น้องประชาชน และชุมชน  เพราะฉะนั้นท่านไม่ใช่คนตัวเล็กอีกต่อไป” นายสนธิรัตน์ กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img