วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS“บิ๊กตู่”ลั่นตราบใดยังทำหน้าที่ จะทำให้ดีที่สุด อุบไต๋วางทายาททางการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“บิ๊กตู่”ลั่นตราบใดยังทำหน้าที่ จะทำให้ดีที่สุด อุบไต๋วางทายาททางการเมือง

“ประยุทธ์”ลั่น ‘ลั่น’ ตราบใดที่ยังทำหน้าที่อยู่ จะทำให้ดีที่สุด ‘ปัดตอบ’ วางทายาททางการเมือง ยิ้มหวานบอกเรื่องอนาคตคืออนาคตนะจ๊ะ

เมื่อเวลา 12.15 น. วันที่ 3 ต.ค. ที่กระทรวงมหาดไทย พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมติดตามสถานการณ์น้ำ ว่า วันนี้ประชุมร่วมกับผู้ว่าราชการทุกจังหวัด และในฐานะที่กระทรวงมหาดไทย เป็นผู้รับผิดชอบศูนย์บรรเทาสาธารณภัยแห่งชาติ และวันที่ 4 ต.ค. ตนเตรียมลงพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานีและขอนแก่น เพื่อดูสถานการณ์หน้างาน

เมื่อถามว่า ได้เตรียมแผนในการลงพื้นที่พบปะและเยี่ยมเยือนประชาชนอย่างไรบ้าง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ได้เตรียมแผนไว้แล้ว แต่ต้องดูสถานการณ์สภาพอากาศ และต้องดูด้วยว่าไปลงพื้นที่ตรงนั้นแล้ว จะไปเป็นภาระคนอื่นด้วยหรือไม่ เพราะตนไม่อยากไปเป็นภาระให้กับใคร เราก็ต้องคิดถึงตรงนี้ด้วย เป็นเรื่องการดูแลพื้นที่ในภาพรวม

เมื่อถามว่ากรณีที่นายกฯ ระบุในที่ประชุม ไม่ให้มีการชูป้ายต้อนรับ แต่หากมีประชาชนต้องการให้กำลังใจจะทำอย่างไร นายกฯ หัวเราะพร้อมกล่าวว่า ที่ผ่านมาตนรู้ว่าหลายๆ คนให้กำลังใจตลอด ซึ่งขอขอบคุณมากๆ แต่อย่าให้เป็นภาระ ตราบใดที่ตนยังทำหน้าที่อยู่ จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามถึงอนาคตทางการเมือง หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้ดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีถึงปี 2568 ที่จะเหลือเวลาอีกประมาณ 2 ปี พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า “อนาคตคืออนาคตนะจ๊ะ”

เมื่อถามว่าจะตัดสินใจอย่างไร เพราะถ้าไปต่อจะไปได้แค่ 2 ปี รวมถึงการปรับ ครม. ที่มีกระแสข่าวหรือจะยุบสภา และมีการเตรียมทายาททางการเมืองไว้หรือไม่ เพราะมีการมองถึงพล.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา อดีตผบ.ตร. และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ อดีตผบ.ทบ. พล.อ.ประยุทธ์ ไม่ตอบคำถาม ก่อนเดินขึ้นรถ ยิ้มหวาน พร้อมโบกมือลา…

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img