วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNEWS“อุตตม”ย้ำชัดๆ“พรรคสร้างอนาคตไทย” ก้าวข้ามความขัดแย้ง-ชูแก้ปัญหาปากท้อง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุตตม”ย้ำชัดๆ“พรรคสร้างอนาคตไทย” ก้าวข้ามความขัดแย้ง-ชูแก้ปัญหาปากท้อง

“อุตตม” ยืนยัน “พรรคสร้างอนาคตไทย” ขอก้าวข้ามความขัดแย้ง ถึงเวลาที่ประเทศต้องเปลี่ยนแปลง ขอเดินหน้าแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน

เมื่อวันที่ 13 ต.ค.65  นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรคสร้างอนาคตไทย (สอท.) ให้สัมภาษณ์ถึงทิศทางการเมืองของพรรคหากพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม เดินหน้าต่อทางการเมืองว่าเรามีแนวทางขับเคลื่อนพรรคสร้างอนาคตไทย เพราะอาสามาทำงานให้กับประชาชน โดยเฉพาะในยามที่ประเทศเผชิญวิกฤติด้านเศรษฐกิจ ปากท้อง ศรัทธาของประชาชน และความหวังต่ออนาคต จึงมุ่งมั่นอาสา มาทำงาน โดยเงื่อนไขการเมืองคือก้าวข้ามความขัดแย้ง โดยไม่พูดถึงขั้วไหนทั้งนั้น โจทย์เราชัดเจนมาทำงานด้านเศรษฐกิจ แก้ไขเรื่องปากท้อง พยายามสรรหาคนของพรรคสร้างอนาคตไทยที่เหมาะสมที่สุดมาเป็นตัวแทนของพรรค เมื่อถึงเวลาเลือกตั้ง นี่เป็นแนวทางของเรา

หากพล.อ.ประยุทธ์ได้ไปต่อ เป็นเรื่องของประชาชน เมื่อถึงเวลาจะตัดสินใจว่าจะสนับสนุนใครบ้างให้เข้ามาทำงานให้ประเทศชาติและประชาชน โดยจุดยืนของพรรคชัดเจน พูดมาหลายครั้งว่าถึงเวลาที่ประเทศต้องเปลี่ยนแปลง และจากโควิด-19 เป็นตัวกระตุ้นให้เห็นถึงความเปราะบางในเชิงเศรษฐกิจของประเทศ ที่ต้องเร่งปรับเปลี่ยนให้ทันโลก วันนี้ต้องมารวมกันปรับเปลี่ยนประเทศ

ส่วนใครจะมาบริหารในอนาคต นั่นอยู่ที่ประชาชน พรรคมีอุดมการณ์ และจะเห็นเมื่อถึงเวลาการฟอร์มรัฐบาลใครเป็นใครบ้าง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img