วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNEWS“เพื่อไทย”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ 43 คน มั่นใจนโยบายตอบโจทย์
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“เพื่อไทย”เปิดตัวผู้สมัครส.ส.ภาคใต้ 43 คน มั่นใจนโยบายตอบโจทย์

“เพื่อไทย” เดินเกมรุกแลนด์สไลด์ เปิดตัวผู้ประสงค์รับเลือกตั้ง ส.ส.ภาคใต้ 43 คน ‘ชลน่าน’ ชี้แสงสว่างแห่งความหวังชัดขึ้นแล้ว ‘ประเสริฐ’ มั่นใจนโยบายเพื่อไทยตอบโจทย์ พูดแล้วทำได้จริง ตั้งเป้าพี่น้องคนใต้จะไว้วางใจเลือกเพื่อไทยมากที่สุด

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะทำงานกลุ่มงานบริหารพื้นที่ ภาคใต้ พรรคเพื่อไทย นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ส.ส.พะเยา และประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย นายจักรพงษ์ แสงมณี นายทะเบียนสมาชิกพรรคเพื่อไทย ในฐานะเลขานุการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้ง นางสาวศรีญาดา ปาลิมาพันธ์ คณะทำงานกลุ่มงานบริหารพื้นที่ ภาคใต้ ร่วมแถลงข่าว

นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ในฐานะประธานคณะทำงานกลุ่มงานบริหารพื้นที่ ภาคใต้ กล่าวว่า ในวันนี้เป็นการเปิดตัวผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร ภาคใต้ พรรคเพื่อไทย ในเบื้องต้นรวม 43 คน พรรคเพื่อไทยประกาศขอนำพาพี่น้องประชาชนออกจากความทุกข์ร้อนที่เผชิญอยู่ โดยมีความหวังว่าผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ทั้งหมดของพรรคเพื่อไทย จะได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนมากกว่า 250 คน พร้อมยืนยันว่า

1.พรรคเพื่อไทยจะส่งผู้สมัคร ส.ส.เขต ครบทั้งหมด 400 เขต : ในส่วนของภาคใต้ เรามุ่งหวังอย่างมากในการเลือกตั้งครั้งนี้ จากกระแสตอบรับและกระแสความนิยมของพรรคเพื่อไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ยืนยันจากผลการสำรวจความนิยมของนิด้าโพลเมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ต่อคำถามที่ว่า พรรคการเมืองที่คนใต้มีแนวโน้มจะเลือกให้เป็น ส.ส. แบบแบ่งเขต พบว่ากลุ่มตัวอย่างระบุพรรคเพื่อไทย ได้คะแนนความนิยมเป็นอันดับ 2 คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 14.94 ไม่แตกต่างจากพรรคหลักที่มีอยู่ ซึ่งถือเป็นคะแนนความนิยมที่พรรคมีความพึงพอใจเป็นอย่างมาก และเชื่อว่าคะแนนความนิยมของพรรคจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เราเริ่มมองเห็นแสงสว่างแห่งความหวังว่า พรรคเพื่อไทยจะมีโอกาสได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชนภาคใต้

2.นโยบายพรรคเพื่อไทย : พรรคเพื่อไทยได้ชื่อว่า เป็นพรรคการเมืองที่ทำให้ ‘ประชาธิปไตยกินได้’ พรรคเพื่อไทย เพื่อชีวิตใหม่ของประชาชน ด้วยนโยบายที่จับต้องได้ นโยบายที่พรรคเคยดำเนินการมาแล้วเราจะทำต่อ หากพี่น้องภาคใต้ได้สัมผัสกับผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส. ของพรรค และนำเอานโยบายของพรรคสื่อสารในพื้นที่ จะยิ่งทำให้ความนิยมในภาคใต้มากขึ้น และคาดว่าพรรคเพื่อไทยจะปักธงภาคใต้ได้ในการเลือกตั้งครั้งหน้า

“เรามั่นใจว่าผู้ซึ่งประสงค์จะสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ภาคใต้ พรรคเพื่อไทย ที่ประกาศรายชื่อในวันนี้ จะทำงานและเป็นความหวังให้กับพี่น้องประชาชนในพื้นที่เพื่อนำพาเป้าหมายเพื่อไทยแลนด์สไลด์ทั้งแผ่นดิน เพื่อให้การแก้ปัญหาเชิงพื้นที่ประสบความสำเร็จต่อไป” นายแพทย์ชลน่าน กล่าว

นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา เลขาธิการพรรค และผู้อำนวยการศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า บรรยากาศของพรรคเพื่อไทยในวันนี้คึกคักเป็นอย่างมาก เป็นบรรยากาศแห่งความหวังที่จะนำพาเราไปสู่ความตั้งใจได้ ภาคใต้ถือเป็นพื้นที่ช่วงชิงจากหลายพรรค และเมื่อพิจารณาจากนิด้าโพล ความนิยมของเพื่อไทยในจังหวัดชายแดนภาคใต้ทุกจังหวัด กระแสตอบรับดีขึ้นเป็นระยะ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ภาคใต้มีความสนใจและตื่นตัวการเมือง

ทั้งนี้ พรรคมีความมุ่งมั่นที่จะส่งผู้สมัคร ส.ส.ภาคใต้ให้ครบ 58 เขต ซึ่งขณะนี้ได้ดำเนินการสรรหามาระยะหนึ่งแล้ว และได้เปิดโอกาสให้ทำงานในเวลาหนึ่งซึ่งทั้งหมดถือเป็นผู้ที่มีความรู้ความสามารถทั้งสิ้น

น่านน

“คงจะมีคำถามว่าพรรคมุ่งหวัง ส.ส.ในพื้นที่ภาคใต้เท่าไหร่ ผมขอเรียนว่าการที่จะมุ่งหวังกี่คน ขึ้นอยู่กับพี่น้องประชาชนจะให้ความไว้วางใจ โดยพรรคเพื่อไทยมีความมุ่งหวังอยากได้ที่นั่ง ส.ส. เขตภาคใต้ให้มากที่สุด ด้วยคาดหวังว่านโยบายของพรรคจะตอบโจทย์คนทุกจังหวัดในพื้นที่ เราจะเข้าไปแก้ปัญหาสังคม เศรษฐกิจ การเมือง และเรื่องต่างๆ ที่ทุกคนประสบอยู่และรอคอยการแก้ปัญหา ผมยืนยันว่านโยบายของพรรคเพื่อไทย เป็นนโยบายที่พูดแล้วสามารถปฏิบัติได้จริง พรรคมีความมุ่งหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนจากพี่น้องคนใต้มากขึ้นต่อไปในอนาคต” นายประเสริฐ กล่าว

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ ส.ส.กทม.และโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า พรรคเพื่อไทยมีความหวังว่าหากเราสามารถเติมเต็มบุคลากรที่มีความรู้สามารถให้กับทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พรรคมีความมั่นใจว่าจะช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนได้เป็นอย่างดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img