วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกNEWS“แรมโบ้”ยัน“นายกฯ”อยู่ครบเทอม ไล่“สุทิน”กลับไปดู“พท.” แห่ย้ายออก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”ยัน“นายกฯ”อยู่ครบเทอม ไล่“สุทิน”กลับไปดู“พท.” แห่ย้ายออก

“เสกสกล”โต้ “สุทิน” วิจารณ์รัฐบาลแตกแยก จับตายุบสภาฯ ปลายปี ไม่เป็นความจริง ยันพรรคร่วมยังทำงานร่วมกันได้ดี แนะก่อนวิจารณ์พรรคอื่นขอดูคนในเพื่อไทยก่อนมีเอกภาพหรือไม่ ได้ข่าวเตรียมย้ายพรรคหลายคน

วันที่ 5 ธ.ค.65 นายเสกสกล อัตถาวงศ์ หัวหน้าพรรคเทิดไท และอดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายสุทิน คลังแสง ส.ส. พรรคเพื่อไทย วิจารณ์สถานการณ์การเมืองชีกรัฐบาลแตกแยก ส.ส.แห่ลาออก และจับตาเดทไลน์การเมืองช่วง 24 ธ.ค. อาจเปิดช่องยุบสภาฯ ว่า ขณะนี้นายกฯและรัฐบาลอยู่ระหว่างทำงานเพื่อแก้ไขให้กับประชาชนในช่วงปลายสมัย ยังไม่ได้คิดถึงเรื่องการเมืองหรือยุบสภาฯ ซึ่งตนเองก็เชื่อมั่นว่านายกฯจะอยู่จนครบเทอมรัฐบาล

ส่วนที่นายสุทิน มองว่าขณะนี้ซีกของรัฐบาลส่งสัญญาณความแตกแยกนั้น เป็นการคิดไปเองหรือไม่ เพราะขณะนี้พรรคร่วมรัฐบาลยังคงทำงาน ทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดี รวมถึงความสัมพันธ์ ของนายกฯและพลเอกประวิตรยังเหมือนเดิม ซึ่งที่ผ่านมาพลเอกประวิตร ก็ได้ออกมายืนยันแล้วว่าเป็นพี่น้องกัน ขณะที่ สส ย้ายพรรคตอนนี้ถือเป็นเรื่องธรรมดา

“ผมเองขอยืนยันอีกครั้งว่าพรรคร่วมรัฐบาลยังสามารถทำงานเพื่อประเทศชาติและประชาชนได้ดี ยังไม่มีการส่งสัญญาณยุบสภาฯ นายสุทิน เป็นถึงนักการเมืองเก่าแก่ เป็นประธานวิปรัฐบาลน่าจะทราบดี และไม่ควรเอามาเป็นประเด็นทางการเมือง และก่อนที่จะวิจารณ์การเมืองพรรคการเมืองอื่น หรือฝั่งซีกรัฐบาล ตนเองขอให้ไปดูคนในพรรคเพื่อไทยหรือพรรคร่วมรัฐบาลก่อนว่าเป็นอย่างไร เพราะได้ข่าวมาว่าจะมี ส.ส.ฝีมือดีหลายคนไหลออกไปอยู่กับพรรคอื่นเป็นจำนวนมาก หรืออาจเป็นเพราะว่าไม่สามารถทนอยู่ในพรรคเพื่อไทยได้แล้ว” นายเสกสกล กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img