วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกHighlight“ทักษิณ”โผล่ Clubhouse ชื่อ Tony “นายกฯ”เมินบอกไม่มีเวลาไปเล่น
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ทักษิณ”โผล่ Clubhouse ชื่อ Tony “นายกฯ”เมินบอกไม่มีเวลาไปเล่น

“ทักษิณ” โผล่ Clubhouse ใช้ชื่อ Tony คุยเรื่องราวสมัยไทยรักไทยบริหารประเทศ จนติดเทรนด์ ผู้คนฮือฮาในโลกออนไลน์ แต่ “นายกฯลุงตู่” เมิน บอกไม่มีเวลาไปเล่น

เมื่อวันที่ 23 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในสังคมออนไลน์มีการพูดกันอย่างมากถึงแอปพลิเคชั่น Clubhouse (คลับเฮาส์) ในค่ำคืนวันจันทร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา เมื่อมีห้องที่พูดคุยกันใช้ชื่อว่า “ไทยรักไทย ใครเกิดทัน มากองกันตรงเน้” ถ่ายทอดเสียงการพูดคุยในหลากหลายประเด็น และมีผู้ใช้ชื่อบัญชีว่า Tony Woodsome (โทนี่ วูดซัม) ซึ่งเป็นชื่อของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่หนีคดีไปอยู่ต่างประเทศ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ในยุคที่พรรคไทยรักไทยเป็นรัฐบาลและตัวเองเป็นนายกรัฐมนตรี โดยมีสมาชิกเข้ามาติดตามและร่วมแสดงความคิดเห็นกันมากมาย ถึงขั้นต้องเปิดห้องเพื่อถ่ายทอดเสียงไปอีกหลายๆ กลุ่ม ความร้อนแรงดังกล่าวทำให้คำว่า Tony (โทนี่) ถูกพูดถึงมากในหมู่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ในไทย จนติดอันดับคำยอดฮิตในคืนเดียวกันด้วย และนอกเหนือจากนายทักษิณแล้ว ในห้องดังกล่าวยังมี นพ.พรหมินทร์ เลิศสุริย์เดช อดีตเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ยุคนายทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี, นพ.สุรพงศ์ สืบวงศ์ลี อดีตรมว.สาธารณสุข และ น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เข้าร่วมพูดคุยด้วย

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เดินทางมาเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ผ่านระบบ Video Conference โดยก่อนการประชุมผู้สื่อข่าวถามว่า นายกฯจะเล่นแอพพลิเคชันคลับเฮ้าส์หรือไม่ เพราะเป็นช่องทางการสื่อสารใหม่ที่กำลังนิยมในขณะนี้ ซึ่งนายกฯส่ายหัวพร้อมปฏิเสธว่า “ไม่มีเวลาเล่น” เมื่อถามย้ำว่าจะโหลดแอพพลิเคชันดังกล่าวหรือไม่ นายกฯ กล่าวย้ำว่า “ไม่มีเวลา”

เมื่อถามว่า ได้คุยกับนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย (ภท.) ในปัญหาความขัดแย้งของพรรคร่วมรัฐบาล หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวเชิงประชดว่า “คุยแล้วมั้ง”

ทั้งนี้ก่อนการประชุมคุณหญิงปัทมา ลีสวัสดิ์ตระกูล นายกสมาคมกีฬาแบดมินตันแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ พร้อมคณะ เข้าเยี่ยมคารวะนายกรัฐมนตรี เพื่อมอบเหรียญแสดงความขอบคุณสำหรับการจัดการแข่งขันแบดมินตันระดับสูงสุดของ HSBC BWF World Tour 3 รายการติดต่อกัน ณ ห้องรับรอง 1 ตึกบัญชาการ 1

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img