วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS‘อุ๊งอิ๊ง’ตอบรับ‘พิธา’ชวนดื่มกาแฟส้ม’ที‘ก้าวไกล’ เตรียมเพลง‘ขอให้เหมือนเดิม’ร้องคู่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อุ๊งอิ๊ง’ตอบรับ‘พิธา’ชวนดื่มกาแฟส้ม’ที‘ก้าวไกล’ เตรียมเพลง‘ขอให้เหมือนเดิม’ร้องคู่

“แพทองธาร” เข้าพรรคให้กำลังใจกก.บห.ถก 8 พรรคร่วม ตอบรับ “พิธา” ชวนกิน “กาแฟส้ม” ที่ sol bar ก้าวไกล เตรียมเพลง “ขอให้เหมือนเดิม” ร้องเพลงคู่

วันที่ 7 มิ.ย. 66 ที่ทำการพรรคเพื่อไทย (พท.) น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรืออุ๊งอิ๊ง หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงความคืบหน้าในการรีแบรนด์พรรคเพื่อไทย ว่า เรารีแบรนด์ ไม่ได้มองถึงการปรับโลโก้หรือสีของพรรค และโลโก้พรรคยังเหมือนเดิม จะมีวิธีสื่อสารกับโลกยุคปัจจุบันมากขึ้น เร็วขึ้น ซึ่งมีการประชุมกันหลายครั้งแล้ว

เมื่อถามถึงกรณีที่นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคก้าวไกล ได้มาลองดื่มเครื่องเมนูมิ้นต์ช็อก ที่ร้าน thinklab และได้เชิญชวนให้น.ส.แพทองธาร ไปลองดื่มเครื่องดื่มเมนูอเมริกาโนส้ม ที่ sol bar ของพรรคก้าวไกลด้วยเช่นกัน น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ตอบรับแน่นอน ดื่มกาแฟไม่เป็น แต่ก็ยินดีไปขอเป็นเมนูอื่นที่ไม่ใช่กาแฟ มีโอกาสก็จะไป อยากลองเมนูหลายอย่างที่ร้าน sol bar

เมื่อถามถึงการที่นายพิธาได้กล่าวที่งานไพรด์ โดยได้เชิญชวนให้ร่วมร้องเพลง น.ส.แพทองธารกล่าวว่า ถ้ามีโอกาสน่าจะได้ร้องด้วยกัน เรื่องเพลงยังไม่การซ้อมด้วยกัน “เจอพี่ทิมที่งานไพรด์ ก็ถามว่า จะร่วมร้องเพลงขอให้เหมือนเดิมกับอิ๊งค์หรอ ถ้ามีโอกาสก็จะได้ร้องด้วยกัน”

เมื่อถามถึงการประชุมของหัวหน้าพรรคทั้ง 8 พรรคร่วมในวันนี้ น.ส.แพทองธารจะเข้าร่วมด้วยหรือไม่ น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า วันนี้ไม่ได้เข้าร่วมประชุมด้วย แต่มาให้กำลังใจ ให้คณะกรรมการบริหารพรรคทำหน้าที่ไป

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img