วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlightชำแหละ“ม็อบกาเหว่า”ยิงศรผิดเป้า จ้อง“ล้มเจ้า”มีแต่เล็กลง-เดินเข้าคุก
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ชำแหละ“ม็อบกาเหว่า”ยิงศรผิดเป้า จ้อง“ล้มเจ้า”มีแต่เล็กลง-เดินเข้าคุก

“ไพศาล” ชำแหละม็อบกาเหว่า ยิงศรผิดเป้า จึงมีแต่เล็กลง-น้อยลง จ่อเดินเข้าคุกกันเป็นแถว เพราะวางแนวทางการเมืองผิดพลาด แทนที่จะขับไล่พวกโกงชาติ กลับจ้องจะโค่นล้มเจ้า

เมื่อวันที่ 27 ก.พ.64 นายไพศาล พืชมงคล อดีตที่ปรึกษารองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า…เมื่อแนวทางการเมืองถูกต้อง ก็จะมีอำนาจรัฐ กองทัพและมวลชน แต่ถ้าแนวทางการเมืองผิดพลาด มีอำนาจรัฐก็จะสูญเสียไป มีกองทัพและมวลชนก็จะสูญเสียไป (เหมาเจ๋อตุง)

ขบวนการกาเหว่า มีแนวทางการเมืองที่ผิดพลาด คือแทนที่นำมวลชนขับไล่พวกโกงชาติฉ้อราษฎร์บังหลวง ซึ่งก่อกรรมทำเข็ญแก่ประเทศชาติและราษฎร กลับไปหลงเชื่อเล่ห์ร้ายของพวกนักล่าอาณานิคม แล้วคิดโค่นล้มเจ้า ซึ่งเป็นศูนย์รวมใจจงรักภักดีของประชาชาติไทย!!!

เพื่อเปิดประตูเมืองให้นักล่าอาณานิคมตั้งรัฐบาลหุ่นยึดประเทศไทย ซึ่งเกิดผลที่แท้จริงคืออุ้มชูนักการเมืองโกงชาติ ให้อยู่ในอำนาจ ดังที่คุณเทิดภูมิ ใจดี นักรบของประชาชนคนสำคัญ ได้ชี้ไว้ว่า “ยิงศรผิดเป้า” ดังนั้นกาเหว่าจึงมีแต่เล็กและน้อยถอยลง และมีแต่ต้องเดินทางเข้าคุกกันเป็นทิวแถว!!!

ตอนนี้อับจนถึงขนาดที่ไหนมีคนเดือดร้อนมีม็อบ ก็จะไปสมทบกับเขาเพื่อสร้างภาพว่ามีมวลชนอยู่ แต่ถูกชิงชังรังเกียจ!!! เขาไม่ได้ชิงชังรังเกียจกาเหว่าหรอก แต่เขาชิงชังรังเกียจแนวทางการเมืองล้มเจ้านั่นแหละ!!!!

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img