วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกHighlight“พุทธะอิสระ”ไล่“ปิยบุตร” ไปอยู่ประเทศที่ชื่นชอบ
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“พุทธะอิสระ”ไล่“ปิยบุตร” ไปอยู่ประเทศที่ชื่นชอบ

“พุทธะอิสระ” สุดทนไล่ “ปิยบุตร” ไปอยู่ฝรั่งเศส สเปน ยุโรป ที่ชื่นชอบ ไปให้พ้นประเทศไทยได้แล้ว

หลังจากที่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล  แกนนำคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความ หัวข้อ จากสเปนถึงไทย : เผารูป แต่งเพลง วาดการ์ตูนล้อกษัตริย์ โดยระบุว่า “การทำลายพระบรมฉายาลักษณ์ผิดกฎหมายหรือไม่? กรณีลักษณะนี้ในประเทศอื่นๆ เป็นอย่างไร? และพูดใน Clubhouse นั้น

เมื่อวันที่ 5 มี.ค. นายสุวิทย์ ทองประเสริฐ หรือ พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย และอดีตแกนนำ กปปส. ได้โพสต์ข้อความในเพจเฟซบุ๊ก “หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)” ระบุว่า ออกไปอยู่สเปนซะสิบุตร แผ่นดินนี้ พ่อกูอยู่ ปู่กูตาย รากเหง้าตระกูลไทยของกู มาจากขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี ที่พ่อไทย แม่ไทย โครตไทย เค้าส่งมอบเป็นมรดกกันต่อๆ มา

และด้วยขนบธรรมเนียม จารีต ประเพณี วัฒนธรรมดังกล่าว จึงทำให้ลูกไทยหลานไทย รวมตัวกันอยู่ได้จนเป็นชนชาติไทย ธำรงรักษาแผ่นดินไทยเอาไว้ให้ลูกไทยได้เหยียบยืน

ส่วนไอ้ อี คนใด ที่มันไม่พึงพอใจในจารีตที่โคตรไทยมีมา ก็ให้มันออกไป ให้พ้นแผ่นดินไทย ให้มันไปอยู่ฝรั่งเศส สเปน ยุโรป หรืออเมริกาที่มันชื่นชอบ

แผ่นดินนี้ พ่อกู ปู่กู บรรพบุรุษกู ชอบใจ ที่จะสอนลูกสอนหลาน ให้เคารพ พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ครูบาอาจารย์ ผู้ใหญ่ ผู้มีคุณ และบรรพบุรุษ พร้อมทั้งปกป้องเทิดทูน สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

หากนายปิยบุตร และพวก ไม่ชื่นชอบ ไม่พอใจ กับสิ่งที่คนไทยส่วนใหญ่ทั้งประเทศเค้ายอมรับก็ไสหัวไปอยู่ประเทศที่ บุตร ชื่นชอบแล้วกัน

เคมั้ยบุตร

พุทธะอิสระ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img