วันพุธ, เมษายน 17, 2024
หน้าแรกNEWSอัยการสั่งฟ้อง 18 นักกิจกรรม ลุ้นต่อศาลให้ประกันหรือไม่
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

อัยการสั่งฟ้อง 18 นักกิจกรรม ลุ้นต่อศาลให้ประกันหรือไม่

อัยการสั่งฟ้อง 18 นักกิจกรรม คดี 112-116 กิจกรรม 19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ที่สนามหลวง

เมื่อวันที่ 8 มี.ค. พนักงานอัยการสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญา 7 นัด 18 นักกิจกรรม ผู้ต้องหาในคดีชุมนุม #19กันยาทวงอำนาจคืนราษฎร ฟังคำสั่งในคดี และอัยการระบุว่าจะมีคำสั่งฟ้องคดีทั้งหมดและยื่นฟ้องต่อศาลอาญาทันที

โดย”ไผ่”จตุภัทร บุญภัทรรักษา ”ไมค์”ภาณุพงศ์ จาดนอก ”รุ้ง”ปนัสยา สิทธิจิรวัฒนกุล แกนนำราษฎรพร้อมด้วยแนวร่วมได้เดินทางมาฟังคำสั่งฟ้องกรณีการชุมนุม 19 กันยายนทวงอำนาจคืนราษฎร ที่ท้องสนามหลวงในข้อหามาตรา 112 และมาตรา 116  ท่ามกลางการให้กำลังใจของบรรดานักวิชาการและผู้สนับสนุน

ทั้งนี้ รุ้ง ปนัสยา ให้สัมภาษว่า ไม่มีความกังวลและเตรียมใจไว้แล้วไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร เต็มใจเลือกเดินทางต่อสู้ทางนี้ ทางครอบครัวก็เข้มแข็ง ได้ฝากทุกเรื่องไว้แล้ว และหวังว่าจะได้รับสิทธิในการประกันตัวออกมาสู้คดี

ล่าสุดเฟซบุ๊กภาณุพงศ์ จาดนอก – Panupong Jadnok โพสต์ว่า # อัยการมีคำสั่งฟ้องทุกคน |||? “ ฉันคือผู้ปลูกเพาะเมล็ดพันธุ์ พวกเธอนั้นคือผู้ดูแล เมื่อประชาธิปไตยเบ่งบาน ลูกหลานจักไม่ต้องเป็นทาสใคร “

ขณะที่ เฟซบุ๊ก ไผ่ ดาวดิน – จตุภัทร์ บุญภัทรรักษา โพสต์ว่า ตอนนี้อัยการสั่งฟ้องนะครับ ต้องมารอดูว่าศาลจะให้ประกันตัวหรือไม่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img