วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWSนายกฯวอนสื่อฯอย่าขยายความขัดแย้ง โยนให้ไปถาม“อนุทิน”เรื่องการเมือง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯวอนสื่อฯอย่าขยายความขัดแย้ง โยนให้ไปถาม“อนุทิน”เรื่องการเมือง

บิ๊กตู่’ วอนสื่ออย่าขยายความขัดแย้ง ปัดตอบปม “พท.” เทียบเชิญ “รทสช.” ร่วมรัฐบาล บอกไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แยกแยะกันหน่อย เป็นเรื่องของหน้าที่ พร้อมโยนถาม “อนุทิน” เรื่องการเมือง

เมื่อวันที่ 17 ส.ค.66 ที่โครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ช่วงมาบกะเบา-ชุมทางถนนจิระ สถานีรถไฟหินลับต.มวกเหล็ก อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่พรรคเพื่อไทยเตรียมเชิญพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ในการจัดตั้งรัฐบาล ได้มีการมารายงานให้ทราบหรือไม่ว่า​ “ไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แยกแยะกันหน่อย เป็นเรื่องของหน้าที่”

เมื่อถามว่า ขณะนี้นายกฯยังเดินหน้าทำงานในหน้าที่ต่อในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ใช่หรือไม่ พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า พูดไปหลายครั้งแล้ว ประเทศชาติเดินหน้าทุกวัน มันมีปัญหาทุกวัน ก็ต้องทำงานตรงนั้นดีกว่า ทำไมเราจะต้องไปขัดแย้งกัน​ ก็ขอสื่อแล้วกันอย่าไปขยายความขัดแย้งอีกเลยพอแล้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายอนุทินเดินผ่านรถอัลพาร์ดที่พล.อ.ประยุทธ์นั่งอยู่ พล.อ.ประยุทธ์ได้หันมาบอกสื่อมวลชน​ว่า​ “ถามการเมือง​ให้ถามคนนี้​” พร้อมชี้ไปที่นายอนุทิน​ พร้อมกล่าวว่า “ถ้าการบ้าน ก็ต้องถามคนนี้”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img