วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlight“อุ๊งอิ๊ง”ยัน“ลุงเหลิม”ยังซัพพอร์ต“พท.” ไร้ปัญหาไม่ได้งอน“ทักษิณ”
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อุ๊งอิ๊ง”ยัน“ลุงเหลิม”ยังซัพพอร์ต“พท.” ไร้ปัญหาไม่ได้งอน“ทักษิณ”


“แพทองธาร”ยืนยัน “ลุงเหลิม”ยังซัพพอร์ต “เพื่อไทย”เหมือนเดิมหลังงอน “พ่อทักษิณ

เมื่อเวลา 17.45 น. วันที่ 17 พ.ย.66 ที่คลองโอ่งอ่าง เขตพระนคร กทม. น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) กล่าวถึงกรณีที่ปรากฏภาพเดินทางไปพบกับร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย (พท.) ที่บ้านริมคลอง ย่านบางบอน เมื่อวานนี้ (16 พ.ย.) ท่ามกลางกระแสข่าวร.ต.อ.เฉลิม น้อยใจและประกาศแตกหักกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า บรรยากาศที่ได้พูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิมก็ดีมาก ตอนแรกตนได้คุยงานกับนายวัน อยู่บำรุง อดีตสส. กทม. พรรค พท. ก่อน และตามที่ทุกคนได้ทราบจากข่าวว่า เป็นอย่างไร ซึ่งตนได้ถามนายวันว่า เป็นอย่างไรบ้าง ถ้าได้มีโอกาสอยากเข้าไปพูดคุยกับร.ต.อ.เฉลิม เพราะตนก็อยากเข้าไปเจอ และตนเป็นคนถามนายวันว่า จะเข้าไปเจอร.ต.อ.เฉลิมได้เมื่อใด อย่างไร ซึ่งถามไปเพียงวันเดียว อีกวันหนึ่งนายวันก็ตอบมาว่า สามารถเข้าไปเจอได้เลย และยินดีที่จะพบเจอ

น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า เจอกันพอเจอกัน ก็ไม่มีอะไรมากเลย สอบถามว่าเป็นอย่างไร สบายดีหรือไม่ มีอะไรไม่สบายใจให้บอกกับตน ซึ่งร.ต.อ.เฉลิมบอกว่า ยังซัพพอร์ต สนับสนุนพรรคเหมือนเดิม ทุกคนก็ยังเป็นพรรค พท. เหมือนเดิม ตนก็ดีใจที่ได้ไปเยี่ยมร.ต.อ.เฉลิม เชื่อว่าเรื่องบางเรื่อง ไม่สามารถยกหูหากันได้ พอเราได้ไปเจอ มันก็ได้ความสบายใจ ดังนั้นทุกอย่างตนคิดว่าดีไม่มีปัญหาอะไร แล้วร.ต.อ.เฉลิมยังบอกว่า ตนเคยมาเล่นที่บ้านเมื่อสมัย 20 ปีที่แล้ว และย้ำว่าดีทุกอย่างเป็นไปด้วยบรรยากาศอบอุ่น

เมื่อถามว่า สรุปตอนนี้ร.ต.อ.เฉลิมหายงอนนายทักษิณ แล้วหรือยัง น.ส.แพทองธาร กล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิมกับนายทักษิณไม่ได้คุยกันเลย และตอนนี้นายทักษิณยังอยู่ข้างใน

“ได้เคยถาม ท่านก็บอกว่าไม่มีอะไร ท่านไม่รู้เรื่องเลย ไม่ทราบว่า ทำไมถึงมีการให้ข่าวแบบนั้น ซึ่งก็ได้คุยกับลุงเหลิม ไม่มีอะไรเลย เข้าใจว่าไม่มีอะไรเลยจริงๆ อิ๊งค์เข้าการเมืองมาแค่ 2 ปี ไม่ได้ไปเจอลุงเหลิมในฐานะหัวหน้าพรรค แต่เข้าไปในฐานะที่รู้จักลุงเหลิม ตั้งแต่รุ่นคุณปู่ อิ๊งค์ไปก็เพื่อความสบายใจของทั้งคู่ ไม่มีอะไร” น.ส.แพทองธาร กล่าว

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img