วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกHighlightนายกฯบอกนอนทำเนียบฯแน่หลังปีใหม่ แต่ขอดูระบบน้ำก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

นายกฯบอกนอนทำเนียบฯแน่หลังปีใหม่ แต่ขอดูระบบน้ำก่อน

นายกฯ’ ยืนยันหลังปีใหม่ เข้านอนทำเทียบฯแน่ แต่รอความพร้อมระบบน้ำ และไม่ใช่ได้ฤกษ์ แต่ก็ต้องดูฤกษ์อีกที โดยจะพิจารณานอนเป็นวันๆตามภารกิจ

เมื่อวันที่ 19 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากที่มีกระแสข่าวว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรมว.คลัง จะไม่นอนพักค้างที่ทำเนียบรัฐบาลแล้ว เพื่อไม่เพิ่มภาระให้กับข้าราชการและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย

ล่าสุดแหล่งข่าวจากทำเนียบรัฐบาล เปิดเผยว่า นายเศรษฐายืนยันเสียงหนักแน่นว่าจะนอนค้างในตึกไทยคู่ฟ้า เป็นที่พักชั่วคราวในระหว่างปฎิบัติราชการ ขณะนี้ในห้องพักที่จะใช้ค้างคืนยังอยู่ระหว่างการปรับปรุงระบบน้ำ ขอให้สื่อมวลชนเตรียมตัว คาดว่าหลังจากปีใหม่ไปแล้ว นายกฯจะมานอนค้างคืน และขอให้สื่อฯเตรียมรองเท้าไว้สำหรับเดิน เพราะนายกฯอาจจะใช้เวลาในช่วงค่ำลงมาเดินสำรวจสถานที่ เพราะชอบเดินออกกำลังกาย ส่วนสื่อคงไม่ต้องมานอนเฝ้า แต่ถ้าจะมาเดินออกกำลังกายด้วยก็มาได

ที่ห้องภิรัชฮอลล์ 1-3 ชั้น 2 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา นายเศรษฐา กล่าวยอมรับว่า หลังปีใหม่ จากเข้าพักบนตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล ส่วนได้ฤกษ์แล้วใช่หรือไม่นั้น ไม่ใช่ได้ฤกษ์ แต่ก็ต้องดูฤกษ์อีกที และต้องดูความพร้อม โดยเฉพาะเรื่องของระบบน้ำ ที่จะต้องพร้อมก่อน โดยจะพิจารณานอนเป็นวันๆตามภารกิจ

เมื่อถามอีกว่า เดินทางกลับจากการร่วมประชุมเอเปคครั้งที่ 30 ที่สหรัฐอเมริกา ก็มาร่วมงานปาฐกถาการสัมมนาหอการค้าทั่วประเทศครั้งที่ 41 ต่อเลย ไม่รู้สึกเจ็ทแล็ก (Jet Lag) ใช่หรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า “ไม่ครับ ไม่เจ็ทแล็ก”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img