วันจันทร์, กันยายน 30, 2024
spot_img
หน้าแรกNEWS“ไพศาล”ยกผลโพลปม“ทักษิณ” เชื่อ“รัฐบาลเศรษฐา”อยู่ยาว
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไพศาล”ยกผลโพลปม“ทักษิณ” เชื่อ“รัฐบาลเศรษฐา”อยู่ยาว

“ไพศาล”ยกผลโพลปม “ทักษิณ”เชื่อรัฐบาล “เศรษฐา”อยู่ยาว ชี้บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่น ต้องสามัคคีกันให้ชาติรอดปลอดภัย

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.67 นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุว่า ผลโพลชี้คนไทยกว่า 40% เชื่อว่าเรื่องของทักษิณ จะไม่ทำให้รัฐบาลเศรษฐาล้มลง สอดคล้องกับการเสวนาในโอกาส ขึ้นปีที่ 22 ของสำนักข่าวบางกอกทูเดย์ที่ว่า รัฐบาลเศรษฐาอาจจะอยู่ยาว!!!

เรื่องคุณทักษิณนั้นไม่ใช่เรื่องของรัฐบาลปัจจุบันนี้ แต่เป็นเรื่องที่พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ขอพระราชทานอภัยโทษให้รวดเดียวหลายคดี และให้ทักษิณเดินทางกลับเข้ามาประเทศ ทำให้พรรคเพื่อไทย เป็นแกนนำจัดตั้งรัฐบาลแทน พรรคก้าวไกลซึ่งชนะเลือกตั้งเป็นลำดับที่ 1 หลังจากนั้นบรรดากองเชียร์ ที่เสียประโยชน์ ก็อดทนไม่ไหว จึงพยายามจะให้อำนาจเก่าฟื้นกลับมามีอำนาจอีกครั้งหนึ่ง จึงโหมกระแสเพื่อจะล้มรัฐบาลเศรษฐาอย่างออกหน้า

แต่บ้านเมืองไม่ใช่ของเล่น ที่จะมาทำเป็นการเล่นขายของได้ เพราะเกี่ยวข้องกับเอกราชอธิปไตยความมั่นคงของชาติในยามที่ไฟสงครามกำลังประดังเข้ามาทุกทิศ และปัญหาวิกฤตทางเศรษฐกิจ กำลังโหมประดังเข้ามา เป็นเวลาที่ทุกคนต้องสามัคคีกันรักษาชาติบ้านเมืองให้รอดปลอดภัย

ดังนั้น รัฐบาลเศรษฐาจึงพลอยได้ใบบุญเรื่องนี้ ที่คนจำนวนมากพร้อมจะค้ำจุน ให้ประคับประคองตัวไปได้ระยะหนึ่ง จนกว่าคุณอุ้งอิ๊งจะมีความพร้อมและปลอดภัยที่จะมารับตำแหน่งใหญ่ในวันข้างหน้า

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img