วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNEWS“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม”ไม่เชื่อคำ“หมอยง” หลังแนะนำให้ฉีดวัคซีน2เข็ม-2ยี่ห้อได้
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม”ไม่เชื่อคำ“หมอยง” หลังแนะนำให้ฉีดวัคซีน2เข็ม-2ยี่ห้อได้

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” ไม่เชื่อ “หมอยง” หลังออกมาให้ข้อมูล ฉีดวัคซีน 2 เข็ม 2 ยี่ห้อได้ โดยอ้างการทดลองแค่ 4 คน เย้ยจะเป็นข้อยุติทางวิชาการได้หรือ แนะจับตาการฉีดวัคซีน AZ จะฉีดให้กับ 9 แสนคน หรือ 1.8 ล้านคน ตามที่ได้รับ ลั่นอย่าเอาชีวิตประชาชนไปสังเวยกับการเมืองเลย

เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 นายไพศาล พืชมงคล เลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นทางเฟซบุ๊กว่า…ด่วน เสี่ยงกันอีกแล้ว!!! ขณะนี้เพิ่งได้รับวัคซีนจาก astrazeneca มา 1.8 ล้านโด๊ส ฉีดได้ เก้าแสนคน!!!! จับตาติดตามข้อมูลให้ชัดว่า การปูพรมฉีดวัคซีน ในช่วงนี้ จะฉีดให้กับคน 900,000 คน เพื่อจะได้ฉีดแอสตร้าเข็มที่ 2 ต่อไป ก็จะเป็นจำนวนวัคซีนรวม 1.8 ล้านโด๊สพอดี!!!!

หรือว่าจะเอา 1.8 ล้านโด๊ส ฉีดให้กับคน 1.8 ล้านคน? ซึ่งหมายความว่าใครฉีดเข็มแรกแล้ว จะมีวัคซีนฉีดเข็มที่ 2 หรือไม่ก็ต้องรอเสี่ยงกันเอง!!!

น่าสังเกตว่าเมื่อวานนี้ จู่ๆ หมอยงก็ออกมาพูดว่า การฉีดวัคซีน 2 เข็ม 2 ยี่ห้อจะให้ผลดีกว่าการฉีดยี่ห้อเดียว โดยอ้างการทดลองเบื้องต้นกับคน 4 คน!!! อุต๊ะ!!! ผลทดลองกับคน 4 คน เป็นข้อยุติทางวิชาการได้หรือ???

รู้สึกเฉลียวใจเหลือเกินว่า คนไทยจะต้องเสี่ยงชีวิตฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 ต่างยี่ห้อกันเสียแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าฉีดต่างยี่ห้อกันไม่ได้ เพราะวัคซีนมี 3 ประเภท คือที่ใช้เชื้อตาย ที่ใช้เชื้อเป็น และที่ผลิตจากการตัดต่อพันธุกรรมของโคบ้า!!

อย่าเอาชีวิตของประชาชน ไปสังเวยให้กับการเมืองเลยครับ บอกตรงๆ ว่าผมไม่เชื่อหมอยงครับ!!! หลานเอาลูกหมามาให้ชม ลูกหมาน่ารักครับ!!!

ไพศาล พืชมงคล
- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img