วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNEWS‘อนุชา’ลั่นยังนั่งเก้าอี้‘เลขาธิการพปชร.’ ปัดข่าวลือ‘ยื่นใบลาออก’จากตำแหน่ง
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

‘อนุชา’ลั่นยังนั่งเก้าอี้‘เลขาธิการพปชร.’ ปัดข่าวลือ‘ยื่นใบลาออก’จากตำแหน่ง

”อนุชา’’ปัดยื่นใบลาออกจากเก้าอี้เลขาธิการพรรค ขณะที่’’บิ๊กป้อม’’ลาราชการเตรียมพร้อมเข้าประชุมพรรคที่จ.ขอนแก่น

เมื่อวันที่ 17 มิ.ย.

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่ายื่นลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการพรรค ว่า ณ เวลายังไม่มีการลาออก ส่วนกระแสข่าวเรื่องการลาออกนี้มีมาหลายวันแล้ว ถือเป็นเรื่องปกติที่มีความพยายามที่จะเปลี่ยนแปลงโครงสร้างพรรค แต่คงต้องแล้วแต่สมาชิกพรรค กรรมการบริหารพรรค และหัวหน้าพรรคที่จะตัดสินใจอย่างไรในเรื่องนี้ เพราะไม่มีใครชี้นำได้ ทั้งนี้ วาระการประชุมในวันที่ 18 มิ.ย.นี้ ไม่มีวาระการปรับเปลี่ยนโครงสร้างกรรรมการบริหารพรรค ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีสัญญาณอะไรมาจากหัวหน้าพรรค แต่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับที่ประชุมพรรค ส่วนตัวยังเดินหน้าทำงานให้พรรคต่อไป เพื่อให้พรรคพปชร. เป็นสถาบันทางการเมืองที่เข้มแข็งต่อไป

เมื่อถามว่า กระแสข่าวการลาออกเป็นการเขย่าหรือกดดันเพื่อบีบให้ลาออกหรือไม่ นายอนุชา กล่าวว่า ไม่ถึงขนาดนั้น และมองว่าเป็นเรื่องธรรมดา เชื่อว่าหัวหน้าพรรคยังมีบารมีที่จะเดินหน้าพรรคไปได้ด้วยดี และย้ำว่าไม่มีความขัดแย้งภายในพรรคแต่อย่างใด

มีรายงานข่าวแจ้งว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ยกเลิกกำหนดการตรวจเยี่ยม ติดตามสถานการณ์น้ำ และแนวทางการบริหารจัดการ เพื่อสร้างความมั่นคงเรื่องน้ำในพื้นที่และติดตามสภาพน้ำของเขื่อนอุบลรัตน์ รวมถึงโครงการพัฒนาแก้มลิง ที่ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมทั้งได้ยื่นหนังสือลาราชการ เพื่อเข้าประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรค ในวันที่ 18  มิ.ย.นี้ด้วย

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img