วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNEWS“ไทยสร้างไทย”พาหมอเข้าชุมชน ประเดิมที่เขตคลองเตย-วัฒนา
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ไทยสร้างไทย”พาหมอเข้าชุมชน ประเดิมที่เขตคลองเตย-วัฒนา

พรรคไทยสร้างไทย เปิดโครงการ #พาหมอเข้าชุมชน ทั่วกรุงเทพ  ประเดิมครั้งแรกที่เขตคลองเตย-วัฒนา เพื่อดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนในภาวะวิกฤตโควิด

คุณหญิงสุดารัตน์ประธานพรรคไทยสร้างไทย ร่วมกับ คุณภัชริ นิจสิริภัช และคุณสมเกรียติ สิริสถาพรกุล สมาชิกพรรคไทยสร้างไทย เขตคลองเตย เปิดโครงการ #พาหมอเข้าชุมชน เพื่อดูแลสุขภาพอนามัยความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนชาวคลองเตยหลังจากมีการเกิดคัตเตอร์ใหม่ที่ชุมชน 70 ไร่

โดยพรรคไทยสร้างไทย ได้จัดทำโครงการ #พาหมอเข้าชุมชน โดยทีมอาสาไทยสร้างไทย คุณหมอและพยาบาลอาสา เดินเท้าเข้าชุมชน ไปเยี่ยมตรวจสุขภาพผู้ป่วยติดเตียง ในชุมชน70 ไร่ พร้อมให้ข้อมูลในการป้องกันโควิดในครัวเรือน

ทางทีมอาสาไทยสร้างไทย ได้เข้าไปเยี่ยมผู้สูงอายุและผู้ป่วยติดเตียง ร่วมกับคุณหมอและพยาบาลอาสา พบว่าเกือบทุกบ้านในชุมชนจะมีผู้สูงอายุอาศัยอยู่  และเป็นผู้ป่วยติดเตียงเป็นจำนวนมาก ซึ่งการเดินทางไปพบแพทย์แต่ละครั้งเป็นไปด้วยความยากลำบาก ส่วนใหญ่ต้องใช้รถเข็นสิ่งของมาบรรทุกผู้สูงอายุเหล่านี้ออกไปหาหมอ

พรรคไทยสร้างไทยจึงเล็งเห็นความจำเป็นของการมีคุณหมอและพยาบาลที่จะเข้าไปดูแลในพื้นที่หรือชุมชนต่างๆ จึงได้ทำโครงการพาหมอเข้าชุมชนขึ้น เพื่อช่วยเหลือบรรเทาความทุกข์ยากของพี่น้องประชาชนเป็นการเบื้องต้นก่อน คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าว

นอกจากนั้นทางทีมอาสาไทยสร้างไทย ยังได้นำถุงยังชีพข้าวสารอาหารแห้งไปแจกให้กับพี่น้องที่ต้องถูกกักตัว และผู้ที่ตกงานไม่มีรายได้ พร้อมกับคุณหมอและพยาบาลในโครงการพาหมอเข้าชุมชน ในครั้งนี้อีกด้วย

ท่านใดสนใจจะสมัครเป็น #อาสาไทยสร้างไทย เพื่อร่วมลงพื้นที่ช่วยเหลือพี่น้องประชาชนสมัครมาได้ที่ Page นี้ หรือที่ FB อาสาไทยสร้างไทย https://www.facebook.com/AsaRebuild

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img