วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlightประกาศเคอร์ฟิวพื้นที่กทม.-ปริมณฑล-จว.ชายแดนห้ามออกจากบ้าน 3 ทุ่ม-ตี 4
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ประกาศเคอร์ฟิวพื้นที่กทม.-ปริมณฑล-จว.ชายแดนห้ามออกจากบ้าน 3 ทุ่ม-ตี 4

ราชกิจจานุเบกษาเผยแพร่ข้อกำหนดในพื้นที่กทม.-ปริมณฑล และ จังหวัดชายแดน ออกจากเคหสถานเวลา 21.00 -04.00 นาฬิกา 14 วัน

เมื่อวันที่ 10 ก.ค.64 เว็บไซต์ ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ ข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่งพระราชกำหนด การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 27) โดย ให้ ประชาชน ในพื้นที่เขต กรุงเทพมหานครและปริมณฑลได้แก่ นครปฐม นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และ จังหวัดชายแดนใต้ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และสงขลา ออกจากเคหสถาน ในระหว่างเวลา 21.00 -04.00 นาฬิกา ต่อเนื่องเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 14 วัน นับแต่วันที่ข้อกำหนดฉบับนี้บังคับใช้

ยกเว้น ผู้ป่วย หรือผู้ที่จำเป็นต้องไปพบแพทย์ หรือเข้ารับบริการทางการแพทย์และสาธารณสุขรวมทั้งผู้ดูแลบุคคลดังกล่าว แพทย์ พยาบาล บุคลกรทางการแพทย์ เจ้าหน้าที่เกี่ยวข้องปฏิบัติงานในการให้บริการด้านสาธารณสุข

การขนส่งสินค้า ผู้ขนส่งอาหาร ยา เวชภัณฑ์ เครื่องมือแพทย์ ผลผลิตทางการเกษตร น้ำมันเชื้อเพลิง ไปรษณีย์ สิ่งพิมพ์ การขนส่ง หรือขนย้ายประชาชน ผู้บริการงานช่วยเหลือกู้ภัย หรือ การประกอบอาชีพที่จำเป็น ปฏิบัติงานตามรอบเวลา กะ หรือ ทำงานตามผลัดเปลี่ยนเวรยาม งานทำงานในโรงงาน งานก่อสร้าง งานดูแลรักษาความปลอดภัย เกษตรกรรม ประมง ปศุสัตว์ หรือตรวจรักษาสัตว์

อ่านรายละเอียด

นอกจากนั้นยังได้เผยแพร่คำสั่งศูนย์บริหารสถำนกำรณ์กำรแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนำ 2019 (โควิด – 19) ที่ ๙/๒๕๖๔ เรื่อง พื้นที่สถานการณ์ที่กำหนดเป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด พื้นที่ควบคุมสูงสุด พื้นที่ควบคุม และพื้นที่เฝ้าระวังสูง ตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา๙ แห่งพระราชกำหนดกำรบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. ๒๕๔๘

อ่านรายละเอียด

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img