วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
หน้าแรกNEWS“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม”ขอสวมบทนายกฯ ชง 4 แนวทางแก้โควิด-ไม่พล่ามวัคซีน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม”ขอสวมบทนายกฯ ชง 4 แนวทางแก้โควิด-ไม่พล่ามวัคซีน

“อดีตกุนซือบิ๊กป้อม” ขอสวมบทผู้นำ “ถ้าผมเป็นนายกฯ” จะจัดการแก้ปัญหาโควิดระบาด 4 แนวทาง ทั้งนำเข้าชุดตรวจเสรี-ตรวจคัดแยกและรักษาผู้ป่วย-หาเงิน 1 ล้านล้านมาเยียวยากิจการต่างๆ-จนท.คนใดขัดขวางไม่ร่วมมือ ปลดออกจากราชการ ย้ำอย่ามัวแต่พล่ามเรื่องวัคซีน

เมื่อวันที่ 11 ก.ค.64 นายไพศาล พืชมงคล เลขาธิการสมาคมวัฒนธรรมและเศรษฐกิจไทย-จีน และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) แสดงความเห็นเรื่อง “ถ้าผมเป็นนายกฯ” มีเนื้อหาว่า… ผมจะจัดการเรื่องโคบ้าดังนี้!!!

1.ให้นำเข้าชุดตรวจโดยเสรี ให้ประชาชนตรวจได้เอง และระดมตรวจคัดแยกผู้ป่วยออกจากสังคมให้เสร็จสิ้นภายใน 20 วัน ทำให้สังคมที่เหลืออยู่ เข้าสู่ภาวะปกติได้

2.ให้การรักษาผู้ป่วยที่คัดแยกออกมา ด้วยยาแผนปัจจุบันและแผนไทยให้หายไวที่สุด คือ 15 วันหายครึ่งหนึ่ง อีกครึ่งภายใน 30 วัน

3.จัดหาเงิน 1 ล้านล้านบาท ให้การเยียวยากิจการต่างๆ ให้เปิดดำเนินการได้ตามปกติโดยเร็วที่สุดให้ทุกคนกลับเข้าสู่การทำงานปกติให้เร็วที่สุด

4.ถ้าเจ้าหน้าที่ของรัฐคนใดขัดขวาง หน่วงเหนี่ยวไม่ร่วมมือ ให้ปลดออกจากราชการ ถ้าทุจริตให้ดำเนินคดีอาญาสูงสุด พร้อมกับการยึดทรัพย์

นายไพศาล ยังระบุต่อว่า “บุคลากรทางการแพทย์ขอร้องมาที่ผมให้ช่วยเป็นปากเสียงเรียกร้องให้คนกรุงเทพฯล็อกตัวเอง! เพราะบุคลากรทางการแพทย์ ล้าจะไม่ไหวแล้วผมเห็นใจอย่างยิ่ง!! และเห็นว่า ปมปัญหาคือการแยกผู้ป่วยออกจากสังคม!!! เพราะถ้าปะปนกันอยู่ ก็ยังแพร่ระบาดอยู่นั่นเอง!!! ยิ่งกักตัวอยู่ด้วยกัน ก็ยิ่งระบาดหนัก ดังนั้น จึงต้องแก้ปัญหาชุดตรวจ ที่ต้องนำเข้าโดยเสรีให้ประชาชนใช้เองได้ โดยเร็วที่สุด เพื่อตรวจคัดแยกผู้ป่วยออกจากสังคมโดยเร็วที่สุด และรีบให้การรักษาผู้ป่วยที่คัดแยกออกมาให้เร็วที่สุด จึงจะลดจำนวน ผู้ป่วยและผู้เสียชีวิตได้จริง ถ้ามัวแต่พล่ามเรื่องวัคซีน เรื่องขยายเตียงสนาม หรือจุดรอส่ง ก็ไม่มีทางแก้ปัญหาได้ ทุกคนจะต้องตกอยู่ในชะตากรรมที่วิกฤตอย่างยิ่ง

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img