วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlightผ่า‘ดวงรัฐบาลลุงตู่’ศัตรูจ้องโจมตีโควิด “สิงหามรณะ”จะแรงถ้าไม่รีบแก้ปัญหา!
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

ผ่า‘ดวงรัฐบาลลุงตู่’ศัตรูจ้องโจมตีโควิด “สิงหามรณะ”จะแรงถ้าไม่รีบแก้ปัญหา!

“ซินแสเข่ง” ผ่าดวงประเทศ ยังไม่พ้นวิบากกรรม ดวงปะทะ “รัฐบาลลุงตู่” แถมมีศัตรูผู้ไม่หวังดี อิจฉาริษยา ทั้ง “ฝ่ายค้าน-ฝ่ายแค้น” ฉวยโอกาสโจมตีจากวิกฤติโควิดระบาดหนัก เตือนเดือนหน้า “สิงหามรณะ” ปัญหาอาจรุนแรง แตกแยกขยายเป็นวงกว้าง หากรัฐบาลไม่รีบแก้ไข อาจบานปลาย

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.64 อ.ชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ “ซินแสเข่ง” ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ผ่าวิกฤติดวงเมืองว่า ยังไม่พ้นวิบากกรรม ดวงผู้นำรัฐบาล “พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา” ยังไม่พ้นเคราะห์ ต้องทน ตกดวงศัตรูจากผู้ไม่หวังดี อิจฉาริษยา หวังสร้างความแตกแยกให้แผ่นดิน ตกดาวมรณะเพื่อทำลาย หากดาวมฤตยูดาวอาถรรพ์ ไม่เคลื่อนตัวหลุดจากการโคจรอาจมีผลหนักกระทบต่อเนื่อง วุ่นวายทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่อไป เพราะทั้งดวงคนที่ถูกคลุมด้วยดาวบาปพระเคราะห์ที่มีแต่ความคิดทำลาย ก่อความรุนแรง สร้างความแตกแยก ด้วยโรคระบาดอย่างต่อเนื่องจนกว่าจะมีคนตายมากขึ้น กลายเป็นเป้าหมายโจมตีหนักเพื่อให้พล.อ.ประยุทธ์ลาออก ตลอดจนพรรคร่วมรัฐบาลก็อ่อนแอ แบกภาระไม่ได้ และไม่เห็นศักยภาพในการแก้ไขปัญหาที่ชัดเจน จากดาวเสาร์ที่ตกอยู่นานกว่าสองปี ย่อมมีความรุนแรงคนตายหนักเพิ่มขึ้น เป็นเหตุให้ “ฝ่ายค้าน” และ “ฝ่ายแค้น” ฉวยโอกาสก่อเหตุโจมตีหนัก เพื่อสร้างภาพให้นายทักษิณ ชินวัตร กลับบ้าน ประกอบกับเดือนส.ค.ที่จะถึงนี้ เป็นเดือนปะทะดวงเมือง แตกแยกวุ่นวาย ก่อให้เกิดการพลัดพราก หากไม่รีบแก้ปัญหาด่วน โอกาสที่มีการตายจากเหตุจลาจลได้

ซินแสเข่ง ยังกล่าวถึงบทสุดท้ายแห่งชีวิตของ “โทนี่ วู้ดซั่ม” ที่ใช้โอกาสนี้โจมตีรัฐบาลเพื่อหาช่องทางกลับบ้าน โดยมีสมาชิกลุ้นเต็มที่ แต่ดวงชะตาที่คุณโทนี่ได้ผลลัพธ์จากตัวเองในขณะนี้ ตกดวงแตกแยกสร้างความไม่ปรองดอง ก่อความวุ่นวายสับสน หย่าร้าง สร้างความขัดแย้งเป็นศัตรูก่อคดีความ สร้างความอึดอัดเบียดเบียนตนเองให้เดือดเนื้อร้อนใจกับเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง ที่ต้องระวังคือเรื่องบริวาร และสุดท้ายแห่งชีวิตคือการตายจาก หากกลับมา ตกดวงจุดจบแห่งชีวิต หากอยู่ต่างแดนอาจมีชีวิตที่ยืนยาวได้มากกว่าจะกลับถิ่นฐานบ้านเกิด เพราะดวงชะตาบ่งชี้ตั้งแต่ปี 2547 มาแล้ว

“เพื่อไทย” จวกรัฐบาลปล่อยคนตายเป็นใบไม้ร่วง

ด้านนายชวลิต วิชยสุทธิ์ ส.ส.นครพนม พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 17 ก.ค.ที่ผ่านมา เห็นตัวเลขที่ ศบค.แถลง จำนวนผู้ตายด้วยโควิดสูงขึ้นถึง 141 คน และในวันนี้มีจำนวนผู้ติดเชื้อใหม่เพิ่มถึง 11,397 คน สถิติอย่างนี้ เรียกกันว่า “ตายเป็นใบไม้ร่วง” และมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นๆ ในชีวิตการทำงานผ่านการรับราชการมา 27 ปี ทำงานการเมืองมา 20 ปี รวม 47 ปี ไม่เคยพบวิกฤตของประเทศครั้งใดหนักหนาสาหัสเท่าครั้งนี้ ประชาชนประสบกับวิกฤตของชีวิต ทั้งวิกฤตสุขภาพ และวิกฤตเศรษฐกิจไปพร้อมกัน ที่ผ่านมา ไม่เคยเห็นรัฐบาลใด นายกรัฐมนตรีคนใด ถูกประชาชนก่นด่า สาปแช่งมากเท่ากับรัฐบาลนี้ โดยมีนายกรัฐมนตรี ที่ชื่อ “พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา”

คงไม่ต้องตอกย้ำในประเด็นใดถึงความบกพร่อง ผิดพลาด ไร้ประสิทธิภาพ และมีพฤติการณ์ส่อไปในทางไม่สุจริต ไม่โปร่งใส ในการบริหารจัดการโควิด วัคซีน ฝเพราะ TDRI ได้ประเมินผลงานรัฐบาลไว้อย่างเป็นระบบในทางวิชาการ ว่ารัฐบาลมีข้อบกพร่อง ผิดพลาดอย่างไร รวมทั้งจะต้องหาผู้รับผิดชอบในความผิดพลาด บกพร่องนั้น นั่นเป็นหลักฐานในทางวิชาการ จาก TDRI ส่วนหลักฐานเชิงประจักษ์ในทางปฏิบัติ คือการเคลื่อนไหวของหมอ เป็นนักรบด่านหน้า ยังไม่ไว้วางใจแม่ทัพของตนเอง กองทัพนั้นก็ไม่มีความเข้มแข็ง ไม่มีความเชื่อมั่น ไม่มีพลังที่จะต่อสู้กับข้าศึกได้ ทั้งเหตุผลทางวิชาการและเหตุผลจากผู้ปฏิบัติดังกล่าว ส่งผลให้สถานการณ์เฉพาะหน้าขณะนี้ จำเป็นจะต้องเปลี่ยนม้ากลางศึก ก็ต้องเปลี่ยน เพราะความเชื่อมั่นเป็นปัจจัยสำคัญสูงสุดที่จะนำไปสู่การแก้ไขปัญหาให้เป็นผลสำเร็จ บทสรุป ถ้าทหารไม่ไว้วางใจแม่ทัพเสียแล้ว สู้ไป ก็มีแต่ตายกับตาย เปลี่ยนม้าเถอะครับ

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img