วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้” ซัด“ โฆษกฯเพื่อไทย” ก่อนแถลงทำการบ้านหาข้อมูลให้ชัดเจนก่อน
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้” ซัด“ โฆษกฯเพื่อไทย” ก่อนแถลงทำการบ้านหาข้อมูลให้ชัดเจนก่อน

”เสกสกล’’สอนมวย”อรุณี’’หัดเอาเวลาในวันทำงานและวันหยุดทำประโยชน์เพื่อคนอื่นบ้างยืนยันไม่ปิดศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ นายกฯสั่งปรับให้มีความสะดวกสบายมากขึ้นไม่ให้แออัด

เมื่อวันที่ 28 ก.ค.64  นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึง น.ส.อรุณี กาสยานนท์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ขอให้ชี้แจงกระแสข่าวผู้บริหารใน ศบค.ส่งสัญญาณให้หยุดการฉีดวัคซีนที่สถานีกลางบางซื่อ พร้อมแนะนำ 4 สิ่ง รัฐบาลต้องทำทันทีในการบริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 โดยยืนยันว่าศูนย์ฉีดวัคซีนกลางบางซื่อ ยังคงดำเนินการต่อเนื่อง และเรื่องนี้ไม่มีการเมืองเข้ามาเกี่ยวข้อง

ซึ่งนายกฯยังได้เรียกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหารือแล้ว โดยให้มีการปรับแนวทางการบริหารจัดการสถานีกลางบางซื่อ โดยตั้งแต่วันที่ 1-31 ส.ค.นี้ จะไม่มีการเปิดให้วอล์คอินเข้ามาใช้บริการ แต่จะต้องลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านแอปพิเคชั่น “วัคซีนบางซื่อ” เพื่อให้สามารถฉีดได้ทันทีที่ไปถึง โดยจะให้บริการวัคซีน 20,000 โดสต่อวัน พร้อมประสานให้ทางกระทรวงกลาโหมเข้ามาช่วยดำเนินการตั้งแต่วันที่ 1 ส.ค.นี้เป็นต้นไป และปรับรูปแบบไม่ต้องมีการวัดความดันก่อนฉีดวัคซีนนอกจากกรณีมีความจำเป็น เพื่อลดปัญหาความแออัดในสถานีกลางบางซื่อ  

ส่วนที่โฆษกพรรคเพื่อไทยบอกว่ามีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมากแต่นายกฯยังคงหยุดทุกวันหยุดราชการ นายเสกสกล ยืนยันว่าแม้จะเป็นวันหยุดราชการ ทั้งนายกฯ รัฐมนตรี หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ไม่มีใครได้หยุด ยังทำงานอยู่ตลอดเวลา เพราะแม้จะอยู่ที่ไหนนายกฯก็ทำงานตลอดเวลา  แต่คนที่ไม่เคยทำงานอะไรให้เป็นประโยชน์ ไม่ว่าจะเป็นวันทำงานหรือวันหยุดในสถานการณ์เช่นนี้ก็คงจะเป็นโฆษกพรรคเพื่อไทย หรือ คนในพรรคเพื่อไทยมากกว่า

ขณะที่ข้อเสนอของโฆษกพรรคเพื่อไทยที่เสนอมานั้นนายกฯได้สั่งการทำทุกอย่างมาก่อนหน้านี้แล้วอยู่แล้วทั้งการ จัดตั้งโรงพยาบาลสนาม  การเร่งตรวจหาเชื้อ ซึ่งล่าสุดอธิบดีกรมการแพทย์ บอกแล้วว่าผู้ที่เข้าข่ายติดโควิดจากการตรวจด้วย Antigen Test Kit จัดเป็น ‘ผู้ติดเชื้อเข้าข่าย หากใครที่ผลเป็นบวกติดต่อสายด่วน สปสช.เพื่อขอรับยา และเข้ารับการรักษาแบบ Home Isolation ต่อไปได้ ทั้งนี้นางสาวอรุณีควรติดตามการทำงานของนายกฯให้ใกล้ชิดกว่านี้ ทั้งที่นายกฯได้สั่งการไปแล้ว มาเสนอแนะกับเรื่องที่นายกฯได้สั่งการไปแล้วจะหน้าแตกไปเสียเปล่า

“การบริหารจัดการสถานการณ์โควิด-19 นายกฯ ทีมแพทย์ ได้ทำอย่างเต็มที่อยู่แล้ว และทราบดีว่าจะต้องดำเนินการในเรื่องใดบ้าง เนื่องจากนายกฯ ได้ทำงานมาโดยตลอด นางสาวอรุณีอย่ามาทำเป็นชี้แนะตามหลัง เพื่อที่จะตีกิน  ซึ่งก่อนที่จะออกมาแถลงข่าวนั้นก็ขอให้ช่วยทำการบ้าน ติดตามข่าวสารที่นายกฯสั่งการอย่างใกล้ชิดด้วย เพราะจะทำให้ประชาชนมองว่าไม่ทำการบ้านมาเลย ยิ่งจะทำให้เสียหายต่อพรรคเพื่อไทยด้วย

นางสาวอรุณี ควรหัดเอาเวลาไปทำประโยชน์เพื่อคนอื่นบ้าง ในสถานการณ์เช่นนี้ ไม่ใช่เอาเวลาในช่วงวันหยุด หรือแม้แต่วันทำงาน คิดแต่เรื่องที่จะกล่าวหา โจมตีนายกฯ และรัฐบาล

” ตนเคยชมโฆษกพรรคเพื่อไทย หน้าตาสวยดูดีแต่ช่วยเอาความคิด เอาสมองของตนเอง ปรับให้สวยดูดีเหมือนหน้าตาบ้างจะได้ไหม จึงจะทำให้พรรคเพื่อไทยมีค่ามีราคาในสายตาประขาชน นี่อะไรกันยิ่งปล่อยให้สาวกที่ไร้วุฒิภาวะออกมาพูดรายวันประเภทน้ำท่วมทุ่งผักบุ้งโหรงเหรง หาสาระประโยชน์อะไรไม่ได้เลย มีแต่สร้างความสับสนให้ประชาชนรายวัน พรรคเพื่อไทยเตรียมรับความหายนะในการเลือกตั้งครั้งหน้าได้เลย”

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img