วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกHighlight“แรมโบ้”โร่เอาผิด “เต้น-บก.ลายจุด-ไฮโซลูกนัท” ลั่นไม่ปล่อยคนชั่วลอยนวล
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“แรมโบ้”โร่เอาผิด “เต้น-บก.ลายจุด-ไฮโซลูกนัท” ลั่นไม่ปล่อยคนชั่วลอยนวล

“แรมโบ้-เสกสกล”โร่ขึ้นสน.ทองหล่อง แจ้งเอาผิดแกนนำม็อบ “ณัฐวุฒิ-บก.ลายจุด-ลูกนัท”ผิดคิดล้มล้างการปกครอง ลั่นข้อหาผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน-พ.ร.บ.ควบคุมโรคยังไม่พอ

เมื่อเวลา 10.30 น.วันที่ 8 ก.ย.ที่สน.ทองหล่อ นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรี ได้เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ นายสมบัติ บุญงามอนงค์ หรือ บก.ลายจุด และนายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย “ไฮโซลูกนัท” และพวก ในความผิด พ.ร.ก.พ.ร.บ.และความผิดตามกฎหมายอาญามาตรา 113,116 และความผิดอื่น ๆ

โดยนายเสกสกล กล่าวว่า จากเหตุการณ์ที่นายณัฐวุฒิ นายสมบัติ และพวกในการโพสต์ชวนมวลชนมาเคลื่อนไหวและเกิดเหตุการณ์รุนแรงหลายครั้ง ทำให้มวลชนได้มีอาวุธและเกิดความรุนแรงบริเวณแยกสามเหลี่ยมดิน และนายณัฐวุฒิได้แสดงเป็นผู้นำมวลชนกลับบ้านที่แยกดินแดง ซึ่งให้เห็นว่านายณัฐวุฒินั้นชักจูง โฆษณา นั่นคือนายณัฐวุฒิมีความผิดตามมาตรากฎหมายอาญามาตรา 87 คือเล็งเห็นผล ซึ่งนายณัฐวุฒิและนายสมบัติต้องรับผิดชอบด้วย

และวันนี้ได้ทำผิดพ.ร.ก.ฉุกเฉิน และพ.ร.บ.ควบคุมโรคทางตำรวจได้ดำเนินคดีไปแล้ว แต่ตนเห็นว่าโทษยังไม่ครบถ้วน ตนและทนายจึงมาดำเนินคดีกับนายณัฐวุฒิ นายสมบัติ และไฮโซลูกณัฐ ดำเนินคดีมาตรา 113 114 116  87 เพราะเล็งเห็นผลแล้ว ซึ่งเป็นที่ต้องการทำให้เกิดความเปลี่ยนแปลงในบ้านเมือง และณัฐวุฒิต้องการเปลี่ยนแปลงการปกครองให้นายกฯ พ้นจากตำแหน่ง เพราะนายกฯมาตามกฎหมายรัฐธรรมนูญแต่นายณัฐวุฒิและพวก ต้องการเปลี่ยนแปลงการปกครอง รธน.และอำนาจบริหารของบ้านเมือง

ต่อไปตนกำลังเก็บรวบรวมหลักฐานในการดำเนินการกับนายณัฐวุฒิและพวกเนื่องจากไฮโซลูกนัท ได้มีคนไปร้องทุกข์กล่าวโทษตามมาตรา 112 ขณะเดียวกันนายณัฐวุฒิ นายสมบัติ นายณัฐวุฒิ ได้ทำกิจกรรมร่วมกัน นี่คือการสมรู้ร่วมคิด นายณัฐวุฒิ พวกอาจจะมีความผิดร่วมกับไฮโซลูกนัทด้วย เพราะคนอยู่บนเวทีเดียวกัน วางแผนร่วมกัน มีพฤติกรรมร่วมกัน อยู่ทีมเดียวกัน เป็นแกนนำนายณัฐวุฒอาจจะวางแผนร่วมกันในการคิดต่อสถาบันเบื้องสูง จึงมีความผิดด้วย ตรงนี้กำลังรวบรวมหลักฐานประกอบ ดังนั้นวันนี้ถ้าจะปล่อยให้ตำรวจดำเนินการผิดพ.ร.ก.ควบคุมโรคไม่พอ จำเป็นต้องเอากฎหมายทุกอย่างที่นายณัฐวุฒิ บก.ลายจุด ทำผิดมาบังคับใช้ตามกฎหมายอย่างเต็มที่ ไม่ปล่อยให้คนชั่วลอยนวล ให้เกิดเปลี่ยนแปลงในบ้านเมือง ตนจึงต้องขอความร่วมมือจากตำรวจได้รวบรวมหลักฐานที่ให้เข้าตามมาตราที่ตนต้องการให้ดำเนินคดี

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img