วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกHighlight“ณัฐวุฒิ”ประกาศยกเลิกเวที“ไล่ประยุทธ์” หลังมีข่าวถูกออก''หมายจับ''
- Advertisment -spot_imgspot_img
spot_imgspot_img

“ณัฐวุฒิ”ประกาศยกเลิกเวที“ไล่ประยุทธ์” หลังมีข่าวถูกออก”หมายจับ”

“เต้น-ณัฐวุฒิ” ประกาศยกเลิกเวที “ไล่ประยุทธ์” หลังกระแสข่าวถูกออกหมายจับพร้อม บก.ลายจุด ด้าน บก.ลายจุด ลั่นถ้าศาลออกหมายจับวันนี้จะไปมอบตัวเองไม่ต้องแห่กันมาจับ

วันที่ 8 ก.ย. นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้ประสานเครือข่ายไล่ประยุทธ์ โพสต์เฟซบุ๊ก ประกาศยุติเวทีชุมนุมบริเวณแยกอโศก หลังจากมีกระแสข่าวการออกหมายจับ พร้อมกับ บก.ลายจุด โดยมีรายละเอียด ว่า

วันนี้น่าจะเป็นช่วงบ่ายตำรวจจะไปยื่นขอหมายจับ ศาลอนุมัติหรือไม่คงทราบใกล้เวลานัดที่อโศก 4 โมงเย็น ถ้าหมายจับออกคงจับกันที่เวที

ยืนยันว่าการชุมนุมโดยสงบ สันติ ปราศจากอาวุธเป็นสิทธิ์ตามรัฐธรรมนูญ ถ้าจะดำเนินคดีผมพร้อมเข้ากระบวนการ แต่การควบคุมตัวกลางที่ชุมนุมคือการสร้างเงื่อนไขเผชิญหน้า เราไม่เล่นเกมนี้

ขอยกเลิกนัดหมายชุมนุมที่แยกอโศกวันนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์หมายจับให้แน่ชัด ถ้าออกหมายผมกับบก.ลายจุดจะไปมอบตัวทันที หากศาลไม่อนุมัติหมายจับโปรดติดตามนัดหมายครั้งต่อไป

รู้ว่าเขามีอำนาจ แต่เขาก็ต้องรู้ว่าเรามีหัวใจ และหัวใจนี้ยังสู้เสมอ

หมายเหตุ : เพื่อนมิตรฝ่ายประชาธิปไตยสั่งอาหารไว้บริการพี่น้องที่แยกอโศก วันนี้ไม่มีการชุมนุมจะแจกจ่ายให้พี่น้องละแวกนั้นตอน 5 โมงเย็นนะครับ

ส่วน นายสมบัติ บุญงามอนงค์ ก็โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุในลักษณะเดียวกัน โดยประกาศว่า ดร.เสกสกล (แรมโบ้) ไปแจ้งความว่าผมกับเต้นเป็นกบฏ ด้วย ม.113 และ 116 ผมจะเรียนพี่แรมโบ้ว่า คนที่เคยมีสถานะเป็นกบฏ คือ พลเอกประยุทธ นายใหม่ของโบ้นั่นแหละ ผมเป็นนักต่อต้านการยึดอำนาจ แต่โดนจับทุกที ส่วนไอ้คนฉีกรัฐธรรมนูญแมร่งเป็นรัฐบาล ส่วนที่ ตร จะไปออกหมายจับ ถ้าศาลยอมออกให้วันนี้ ผมจะไปมอบตัวเอง ไม่ต้องแห่กันมาจับ นิสสันมาร์ชผมยังใช้งานได้ดีอยู่

- Advertisment -spot_img
- Advertisment -spot_imgspot_img

Featured

- Advertisment -spot_img
Advertismentspot_imgspot_img
spot_imgspot_img